Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Bạn làm gì khi sản phẩm chăm sóc da của bạn chất kem quá đặc, dày, khó tán đều trên da???

Có rất nhiều sản phẩm với thành phần rất tuyệt vời, giá cả cực kỳ dễ chịu và nhược điệm duy nhất là các bạn là chất kem quá dày, đặc, khó thẩm thẩm vào da. Vậy bạn phải làm sao???




Kết quả hình ảnh cho texture cream heavy skincare

1. Bạn có thể cho ra ngón tay và xoa chúng giữa các ngón tay trước khi áp kem lên mặt. Điều này sẽ giúp chất kem mềm và nóng hơn, dễ tán và dễ thâm nhập vào da.

2. Bạn có thể trộn nó với 1-2 giọt nước hoa hồng hoặc serum cấp nước lỏng nhẹ làm cho chất kem lỏng hơn. Tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng với các sản phẩm dưỡng ẩm thuần túy, không áp dụng với các sản phẩm điều trị có tính acid với PH thấp như AHA, BHA, Vitamin C. Nước sẽ phá vỡ độ PH chuẩn của sản phẩm làm nó không phát huy được hiệu quả tối đa nữa. 

3. Bạn có thể trộn sản phẩm với 1-2 giọt dầu với các sản phẩm điều trị vì dầu không có PH. Tuy nhiên, dầu để làm sản phẩm dễ lan truyền, xâm nhập vào da tốt hơn bạn nên chọn những loại dầu lỏng nhẹ giàu Linoleic acid dành cho da dầu như dầu hạt nho, dầu Jojoha, dầu chanh leo, dầu hoa anh thảo (Evening primrose oil)... tránh các loại dầu nặng giàu Oleic acid như dầu cọ, dầu dừa, dầu Argan, Olive, dầu hạnh nhân…

Hi vọng cách chia sẻ của Snowly Beauty sẽ giúp ích cho bạn.

Không có nhận xét nào: