Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Xây dựng qui trình chăm sóc da cơ bản và chăm sóc da điều trị

Trong quá trình tư vấn chăm sóc da, một vấn đề mà Snowly Beauty thường gặp nhất ở khách hàng đó là nhầm lẫn giữa dòng mỹ phẩm và qui trình chăm sóc da cơ bản (basic routine) và qui trình điều trị da (treatment routine). Các bạn hãy cùng Snowly Beauty tìm hiểu điểm khác nhau cơ bản giữa hai qui trình này là gì nhé!


Kết quả hình ảnh cho my skincare routine
Qui trình chăm sóc da không quan trọng về số lượng mà phải phù hợp với làn da bạn



Basic skincare routine là qui trình chăm sóc da đơn giản với những làn da khỏe mạnh, không có các dấu hiệu mụn, lão hóa, thâm, nám. Đây là qui trình thường dành cho bạn trẻ từ 15-25 tuổi.

Với qui trình chăm sóc da cơ bản bạn chỉ cần xác định đúng loại da mình và chọn sản phẩm phù hợp với làn da thời tiết nơi mình sống. Các bước chăm sóc da bao gồm:

- Làm sạch da
- Dưỡng ẩm
- Kem chống nắng

Hình ảnh có liên quan
Có cần thiết phải nhiều bước, nhiều lớp da mới đẹp???

Nếu thực hiện đúng cách qui trình chăm sóc da cơ bản càng sớm sẽ có tác dụng phòng ngừa, làm chậm quá trình lão hóa, phòng ngừa lúc nào cũng dễ dàng hơn điều trị.

Treatment Skincare Routine là qui trình chăm sóc dành cho các làn da mụn, da sau tuổi 25 khi tốc độ sản xuất tế bào bào mới và collagen chậm lại, da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa (lỗ chân lông ngày càng to ra với da dầu), nếp nhăn, da chùng, lỏng lẻo hơn, xuất hiện sắc tố ( nám, thâm). Khi đó nếu chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của qui trình basic routine sẽ không giúp được gì cho bạn.

Vậy điểm khác nhau cợ bản của hai qui trình này chính là mỹ phẩm ở qui trình chăm sóc da cơ bản là không có thành phẩn hoạt tính hoặc nếu có chỉ nhằm mục đích quảng còn nồng độ thành phần hoạt tính rất thấp không đủ để phát huy tác dụng còn Treatment Routine là sử dụng các thành phần hoạt tính như Retinol, Acid Ascorbic, AHA ( Alpha Hydroxy Acid) BHA, Azelaic, Mandelic, Kojic Acid, Albutin, Tranexamic… với nồng đồ phù hợp (đã được thử nghiệm trong các nghiên cứu độc lập) điều trị giúp cải thiện tình trạng da của bạn.


Hình ảnh có liên quan


Chưa hiểu đúng, phân biệt rõ hai dòng mỹ phẩm và hai quy trình chăm sóc như trên nên nhiều khách hàng đã bỏ ra rất nhiều tiền đầu tư cho mỹ phẩm của những thương hiệu lớn, qui trình layer nhiều lớp nhưng không nhìn thấy hiệu quả, làn da không được cải thiện.

Dịch vụ xây dựng qui trình chăm sóc da cơ bản và chăm sóc da điều trị của Snowly Beauty ra đời nhằm giúp bạn giải quyết những vấn đề trên. Chúng tôi căn cứ vào độ tuổi, loại da, tình trạng da hiện tại, thời tiết nơi bạn đang sinh sống để giúp bạn xây dựng một qui trình chăm sóc da hoàn hảo và tiết kiệm nhất.

Nội dung chi tiết của dịch vụ “Basis Routine” và “Treatment  Routine” như sau:

I. Phạm vi công việc của tư vấn:

1. Tư vấn lựa chọn các loại mỹ phẩm phù hợp với mỗi routine theo loại da, tình trạng da từ bước làm sạch, dưỡng ẩm, điều trị và kem chống nắng.

2. Tư vấn sản phẩm theo điều kiện kinh tế giúp khách hàng tiết kiệm nhưng vẫn đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

3. Xây dựng qui trình chăm sóc da sáng-tối, hướng dẫn sử dụng và lưu ý về những đặc tính riêng của thành phần, sản phẩm.

4. Theo dõi, tư vấn xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm ( thời hạn 20 tuần tính từ ngày bắt đầu sử dụng sản phẩm)

II. Phí dịch vụ:

1. Qui trình chăm sóc da cơ bản (Basic Routine) cho các bạn trẻ từ 15-25 tuổi da không có các vấn đề về mụn, thâm, nám, lão hóa có phí 600.000 đồng đến 900.000 đồng . Qui trình này chỉ áp dụng cho một mùa thời tiết tại thời điểm bạn sử dụng dịch vụ.

2. Qui trình chăm sóc da điều trị (Treatment Routine) dành cho các làn da mụn, lão hóa, gia tăng sắc tố…Mức phí 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng, mức phí cụ thể tùy tình trạng da của khách hàng. Mức phí này áp dụng cho một phác đồ với thời hạn tối đa 20 tuần.

III.Thời gian thực hiện và thanh toán:

Giai đoạn 1:
Trong vòng 1 ngày làm việc kể từ khi nhận được 50% thanh toán và email của khách hàng, Snowly Beauty gửi khách hàng các sản phẩm khách hàng cần mua từ bước làm sạch, dưỡng ẩm, điều trị và bảo vệ (kem chống nắng). Khách hàng vui lòng thông báo quốc gia đang sinh sống để thuận tiện cho việc tư vấn, lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu phù hợp.

Giai đoạn 2:
Trong vòng 1 ngày làm việc kể từ khi nhận được 50% thanh toán còn lại lần 2 và email thông báo của khách hàng về việc đã mua sản phẩm, Snowly Beauty gửi Bản tư vấn chi tiết về hướng dẫn sử dụng, lưu ý về đặc tính cụ thể với mỗi sản phẩm và qui trình sử dụng sản phẩm sáng - tối, bao gồm cả việc phối hợp các sản phẩm của khách hàng (nếu có) vào phác đồ điều trị.

V. Thời gian nhìn thấy kết quả điều trị của khách hàng

1. Với mụn ẩn, mụn đầu đen:

- 60% khách hàng hết 100% sau 20 ngày ( thường với khách hàng tuổi teen, tốc độ sản sinh tế bào mới nhanh).

- 30% khách hàng hết 100% mụn ẩn và mụn đầu đen sau 30 ngày.

- 10% khách hàng hết 100% mụn ẩn và đầu đen sau 30-45 ngày.:

2. Với tình trạng mụn viêm, mụn sưng đỏ có nhân, có mủ hoặc máu:

Với loại mụn này kết quả phụ thuộc vào lối sống, tình trạng sức khỏe của mỗi khách hàng. Các loại mụn này có nhiều nguyên nhân như rối loạn tiết bã nhờn, dày sừng cổ nang lông hoặc do vi khuẩn Propionibacterium… Các yếu tố gia tăng tình trạng mụn như: nặn mụn gây viêm thành mụn mủ, mất ngủ, căng thẳng stress, do uống thuốc điều trị một số loại bệnh khác, ăn uống nhiều nhóm bột đường... Vì vậy, kết quả trên da điều trị trên da rất khó nói dù hai khách hàng có triệu chứng giống nhau nhưng kết quả nhanh chậm rất khác nhau.

3. Với vấn đề lão hóa ( da chùng, lỏng lẻo, lỗ chân lông to):

- 40% cải thiện sau 8 tuần

- 30% cải thiện sau 10 tuần

- 30% cải thiện sau 12 tuần

- 10% cải thiện sau 14 tuần.

Kết quả: Da khách hàng sẽ mịn màng, lỗ chân lông thu nhỏ, da căng hơn.

4. Các vấn đề về gia tăng sắc tố:

4.1. Nám do ánh nắng mặt trời:

Đây là loại nám có màu nâu nhạt đến màu nâu đậm, có đường viền bao quanh vùng nám rõ ràng. Nếu kéo căng vùng da bị nám thì thấy nó nhạt hơn:

- 40% cải thiện sau 8 tuần

- 30% cải thiện sau 12 tuần

- 20% cải thiện sau 16 tuần

- 10% cải thiện sau 18 tuần

4.2 Với nám do nội tiết:

Đây là loại nám không nhìn rõ đường viền nám, có thể màu xám nhạt, có thể hơi ngả màu xanh nằm sâu dưới da. Nếu lấy tay kéo căng vùng da bị nám sẽ thấy nó đậm hơn

- 40% cải thiện sau 12 tuần

- 30% cải thiện sau 16 tuần

- 20% cải thiện sau 18 tuần

- 10% cải thiện sau 20 tuần.

4.3. Với thâm mụn (tổn thương sắc tố sau viêm)

Với thâm mới và thâm nông trên bề mặt (lớp biểu bì) da:

- 50% cải thiên sau 8 tuần

- 30% cải thiện sau 10 tuần điều trị

- 20% cải thiện sau 12 tuần điều trị

Với vết thâm trên 1 năm do hậu quả của mụn viêm, nặn mụn có tổn thương sâu nằm ở vùng Derma (vùng tiếp giáp ở lớp hạ bì và biểu bì), sự cải thiện sẽ chậm hơn vì không có nhiều thành phần có thể xâm nhập vào lớp da này.

- 30% cải thiện trong vòng 12 tuần

- 30% cải thiện trong vòng 16 tuần

- 30% cải thiện trong vòng 18 tuần

- 10% cải thiện trong vòng 20 tuần

Lưu ý khách hàng:

1. Khái niệm sự cải thiện Snowly Beauty dùng trên đây được hiểu là sự thay đổi tốt hơn được quan sát bằng mắt thường (không cần sử dụng các thiết bị quang tuyến trong y học và thẩm mỹ).

2. Ngay với một đất nước có nền y học và thẩm mỹ phát triển như ở Mỹ, một ca điều trị gia tăng sắc tố da cải thiện 70-80% được gọi là một ca điều trị thành công, cải thiện 90% được gọi kết quả thành công mỹ mãn. Cải thiện trên 95% là điều cực kỳ may mắn. Khách hàng không nên kỳ vọng kết quả 100% để tránh có tâm lý thất vọng sau khi điều trị.

3. Việc cải thiện nhanh hay chậm phụ thuộc vào loại nám, tình trạng nám, độ tuổi khách hàng. Kết quả thống kê như trên của Snowly Beauty căn cứ theo kinh nghiệm thực tế tư vấn và điều trị cho khách hàng.

4. Khách hàng đăng ký dịch vụ vui lòng trả lời đầy đủ các câu hỏi sau giúp chúng tôi xác định loại da, tình trạng da và các yếu tố liên quan khác nhằm thực hiện tốt trách nhiệm tư vấn.

Câu hỏi:

1. Loại da của bạn: Da dầu, da khô, da hỗn hợp, da bình thường hay da nhạy cảm?

2. Da bạn mỏng hay dày? ( Da mỏng là làn da nhìn rõ các mao mạch máu dưới da)

3. Da bạn tiết dầu nhiều không? Thường bao sau khi rửa mặt buổi sáng da bạn bắt đầu tiết dầu?

4. Tình trạng lỗ chân lông hai bên má, cạnh cánh mũi (to hay nhỏ hay không nhìn thấy lỗ chân lông)?

5. Da bạn hiện tại có mụn không? Nếu có ghi rõ loại mụn: Mụn đầu trắng, đầu đen, mụn mủ, mụn nang bọc…Mụn có nhân hay mụn sưng đỏ, đau và nặn ra máu.

6. Bạn có hay bị mụn khi đến tháng không?
7. Bạn có hay bị kích ứng, dị ứng khi sử dụng mỹ phẩm? Da bạn có bị ngứa, đỏ, bong tróc khi thời tiết hanh khô hay sử dụng nước nóng không?

8. Tình trạng nám của bạn? Nám của bạn có viền không? Màu nâu đậm, nâu nhạt hay nám màu xám, nám ngả sang màu xanh nhạt…

9. Độ tuổi của bạn?

10.Bạn có bị khó ngủ hay mất ngủ thường xuyên không?

11. Quốc gia, vùng, miền bạn đang sống?

12. Thời tiết, khí hậu tại thời điểm bạn đăng ký dịch vụ?

Email: bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com

Một lần nữa Công ty tư vấn và Mỹ phẩm Bản Sắc Việt cảm ơn Quí khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tư vấn của Snowly Beauty.

Không có nhận xét nào: