Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Một siêu phẩm điều trị nám Porcelain Skin Whitening Serum


Thành phần: Aqua (Water), Propylene Glycol, Glycolic Acid, Hydroquinone (2%), Hydroxyethylcellulose, Kojic Acid, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, mulberry extract, Triethanolamine, Tetrahexyldecyl Ascorbate

Kết quả hình ảnh cho porcelain skin whitening serum

Porcelain Skin Whitening Serum tạo ấn tượng đặc biệt ngay cho Snowly Beauty khi vừa nhìn thấy em ấy. Sự đặc biệt đến từ cái tên không hề đụng hàng. Theo qui định của FDA, tất cả các thành phần làm sáng da trên thị trường chỉ được ghi nhãn "brightening", duy nhất một thành phần được gọi là whitening đó là Hydroquinone. Như vậy, nếu bạn thấy bất kỳ một sản phẩm nào gắn nhãn whitening thì hiểu rằng sản phẩm chứa hydroquinone.



Kết quả hình ảnh cho hydroquinone chemical formula
Công thức hóa học của Hydroquinone: C6H6O2
Hydroquinone là tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám và là thành phần được các bác sỹ tại Mỹ ưa thích nhất khi xử lý những loại nám nặng, sậm màu. Đây là thành phần tiêu chuẩn để làm thước đo và so sánh hiệu quả với một thành phần làm sáng khác trong các nghiên cứu, thử nghiệm. Hydroquinone hiệu quả với mọi loại nám từ nám nội tiết, nám do nắng mặt trời hay gia tăng sắc tố sau viêm. Trong mỹ phẩm, nồng độ tối đa là 2%, trên 2% được gọi là thuốc phải được kê toa theo hướng dẫn bác sỹ (nguyên tắc là thế) 😛.

Ngoài chứa 2% hydroquinone thì dàn các thành phần hỗ trợ theo sau "cũng không phải dạng vừa đâu”. Snowly Beauty sẽ điểm mặt những cái tên đình đám trong bảng thành phần cho chị em tham khảo nhé.

Glycolic acid: chiết xuất từ mía, Một dạng AHA - Alpha Hydrocy Acid có kích thước phân tử nhỏ nhất trong gia đình AHA. Chính vì lợi thế có cấu trúc phân tử nhỏ nên glycolic xâm nhập vào da khá sâu, nhanh và hoạt động hiệu quả trong việc làm sáng da đến từ tẩy tế bào chết, ngừa mụn. Tuy nhiên, chính vì ưu điểm kích thước cấu trúc phân tử nhỏ, xâm nhập vào da nhanh nên Glycolic có thể gây kích thích với làn da nhạy cảm. Nếu bạn nào da nhạy cảm trót có tình yêu với AHA thì nên chọn những dạng lactic acid hoặc madelic sẽ êm dịu hơn nhé.

Kojic Acid: là một acid chiết xuất từ đậu nành hoặc quá trình lên men rượu Sake. Đây cũng là một thành phần làm sáng rất hiệu quả thông qua hoạt động ức chế tế bào tysosinase, tế bào sản sinh sắc tố. Nồng độ hiệu quả Kojic Acid sử dụng trong mỹ phẩm được khuyến cáo từ 2% trở lên.

Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract: Chiết xuất từ rễ cây cam thảo là một thành phần khá được yêu thích trong dòng mỹ phẩm Cosmeceutical vì tính đa năng "N" trong 1. Licorice vừa là chất chống oxi hóa, vừa là thành phần làm sáng da, đồng thời cũng rất hiệu quả trong việc giảm viêm, kích ứng, mẩn ngứa. Công thức với Licorice không cần nồng độ cao, từ 1% trở lên cũng đủ để phát huy tác dụng. Với một dàn các thành phần hoạt động dễ gây kích thích như Hydroquione, Glycolic, Kojic Acid… sự có mặt của rễ cây cam thảo là một sự lựa chọn khá thông minh, vừa tăng hiệu quả làm sáng vừa giảm được tác dụng phụ của các thành phần trên mang lại.


Nhà sản xuất rất cẩn thận trong phần ghi hướng dẫn sử dụng.
Công thức còn có 2 thành phần làm sáng da rất đình đám là mulberry extract  và Vitamin C nhưng tỷ lệ thấp nên không hi vọng có tác dụng gì nhiều.

Ngoài dung môi là chiếm tỷ trọng lớn nhất là nước (Aqua-water), thành phần đứng thứ 2 trong công thức là Butylene Glyco cũng là một dung môi (một dạng cồn hữu cơ), vừa có tác dụng cấp nước cho da, vừa giúp vận chuyển các thành phần hoạt tính xâm nhập vào da tốt hơn. 

Về texture: Đây là một chai serum không chứa dầu, không chất nhũ hóa, lỏng, nhẹ, xâm nhập vào da tốt. Khi bôi lên da sẽ thẩm thấu và khô thoáng ngay sau 1 nốt nhạc. Serum không chứa ethanol nên cũng giảm việc khô da hay hiệu ứng kích thích do cồn khô mang lại.

Vậy Porcelain Whitening serum này sẽ hiệu quả nhất với loại nám nào:

- Các loại nám nằm trên biểu bì da có màu nâu nhạt đến nâu đậm, có đường viền bao quanh vùng nám rõ ràng. Các loại nám tập trung thành vùng.

- Phù hợp nhất với làn da có lớp biểu bì dày, khỏe.

Kết quả hình ảnh cho hydroquinone
Hiệu quả thần thánh của Porcelain Skin Whitening Serum

Tính đến thời điểm hiện nay, chai serum Porcelain Skin Whitening Serum là một sản phẩm điều trị nám mạnh mẽ và hiệu quả nhất mà Snowly Beauty được biết. Tuy nhiên, việc sử dụng em nó không đơn giản là mua về và bôi lên mặt. Các triệu chứng bong tróc, ửng đỏ, rát có thể xảy ra trong thời gian đầu sử dụng sản phẩm. Snowly Beauty khuyên bạn nên sử dụng serum này trong một phác đồ theo sự hướng dẫn của một chuyên gia thẩm mỹ hoặc bác sỹ da liễu để chai serum này phát huy tối đa hiệu quả và giảm tốt đa các cảm giác kích thích nếu có.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, da lão hóa, mụn... đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com.

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào: