Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Review Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk

Một sản phẩm được Snowly Beauty quan tâm nhất trong chăm sóc da chính là kem chống nắng. Thường là mỗi lần không tìm được cảm hứng viết bài Snowly Beauty tìm một sản phẩm kem chống để khơi gợi lại cảm xúc viết lách. Cũng nhân tiện có một sản phẩm chống nắng của bà bạn thời trẻ trâu gửi đến nên quyết định viết vài dòng. Em là kem chống nắng thuộc thương hiệu Nhật Bản Sekkisei Sun Protect Essence Milk.



Hình ảnh có liên quan



Đây là một kem chống nắng vừa sử dụng các thành phần chống nắng vật lý (vô cơ) và thành phần chống nắng hóa học (hữu cơ). Snowly Beauty rất thích các kem chống nắng dạng lai vì hạn chế được những nhược điểm trong đặc tính của mỗi dạng thành phần chống nắng. 

ZinC Oxide là thành phần chống nắng chính trong công thức giúp bảo vệ da trước toàn bộ bước sóng của tia UVA và UVB. Đặc tính của ZinC là texture hơi bột, khó tán, làm sáng da.

Một thành phần chống nắng bảo vệ bức xạ của tia UVB là ethylhexyl methoxycinnamate hay còn gọi là Octinoxate. Đây là thành phần chống nắng tan trong nước nên khá thích hợp với các bạn da dầu và da hỗn hợp. 


Kết quả hình ảnh cho kose sekkisei sun protect essence milk



Thành phần chống nắng tan trong dầu duy nhất là "Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate" với phổ chống nắng từ 330-360 nano mét hỗ trợ ZinC bảo vệ bức xạ của tia UVA2.

Thành phần đứng đầu chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong công thức này là một sillicon bay hơi có tên là Cyclomethicone. Đang sillicon này sẽ đem đến một cảm giác mượt mà,, thông thoáng trên da so với dạng sillicon dimethicone. Nếu bạn là da dầu hay da hỗn hợp thiên dầu thì hãy tìm kem chống nắng có sillicon dạng này nhé.

Thành phần kế tiếp là nước (water) có vai trò là dung môi hòa tan các thành phần tan trong nước

Thành phần thứ 3 là cồn khô (alcohol) với tỷ lệ khá cao giúp các thành dày, khó chịu như ZinC Oxide trở nên nhẹ nhàng, thông thoáng.

Công thức này còn có "talc" giúp kiềm dầu tương đối tốt.
Kết quả hình ảnh cho kose sekkisei sun protect essence milk
Một thành phần không thể bỏ qua liên quan đến tính thẩm mỹ của kem chống nắng này là "Mica" giúp phản chiếu ánh sáng sẽ tạo hiệu ứng “long lanh” cho làn da khi sử dụng.

Kem chống nắng này có một số chất chống ô xi hóa giúp bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do như vitamin E, chiết xuất trà xanh…

Kết luận 
Đây là một kem chống nắng dành cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu có chất kem rất lỏng nhẹ, thẩm thấu tốt. Khi lên da sẽ tạo hiệu ứng trắng sáng lên tông rất đẹp. Tuy nhiên, khả năng chống nắng của em này chỉ ở mức trung bình.

Lưu ý
- Do sản phẩm có nhiều sillicon nên dễ bị vón và tách lớp. Vì vậy, bạn nên lắc đều sản phẩm trước khi dùng.

- Đây là kem chống nắng khá nhiều cồn nên các bạn làm việc trong môi trường máy lạnh hay thời tiết mùa thu đông nên dưỡng ẩm cẩn thận trước khi dùng tránh khô da.

Hi vọng chia sẻ của Snowly Beauty sẽ có ích cho bạn.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, da lão hóa, mụn... đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com hoặc facebook: kieubang.diep nhé!

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Thành phần:
Cyclomethicone, water, alcohol, zinc oxide, ethylhexyl methoxycinnamate, isododecane, polymethylsilsesquioxane, propylene glycol dicaprate, polysilicone-15, diethylamino hydroxybenzoyl hexyl benzoate, dimethicone, akebia quinata stem extract, angelica acutiloba root extract, tocopherol, coix lacryma-jobi (job’s tears) seed extract, simmondsia chinensis (jojoba) seed oil, paeonia suffruticosa root extract, melothria heterophylla root extract, prunus persica (peach) leaf extract, butylene glycol, BHT, disodium EDTA, PEG-9 polydimethylsiloxyethyl dimethicone, glycerin, sorbitan sesquiisostearate, cetyl dimethicone, zerolite, talc, triethoxycaprylylsilane, butyl polydimethylsiloxy ethoxypropyl phosphate, boron nitride, fragrance, mica.


Không có nhận xét nào: