Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2018

Review LANCOME ADVANCED GENIFIQUE YOUTH ACTIVATING CONCENTRATE

Lancome là một một thương hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia L’oreal có trụ sở tại Pháp. Đây là tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất hành tinh. Năm 2017, doanh thu của L’oreal đạt 27 tỷ Euro, đứng số 1 thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Tuy là tập đoàn hàng đầu thế giới nhưng l’oreal dính khá nhiều các khiếu nại, chỉ trích của người tiêu dùng cũng như cảnh báo, lệnh cấm của FDA và nhiều nước Châu Âu liên quan đến quảng cáo quá mức về sản phẩm. Để xem em Lancome Advance Genifique này có gì hay nhé!

Kết quả hình ảnh cho lancome advanced genifique youth activating concentrate

Công thức này sử dụng các thành phần mỹ phẩm quen thuộc mà bất kỳ thương hiệu cao cấp lẫn bình dân đều ưa chuộng. Snowly Beauty chỉ liệt kê nhưng thành phần chính có nồng độ cao ảnh hưởng hiệu quả và texture của sản phẩm. Các thành phần có tỷ lệ dưới 1% trong công thức không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm như chất nhũ hóa, chất làm dày, làm đặc... sẽ bỏ qua nhé!

Glycerin là thành phần hút ẩm cho lớp biểu bì da, trong công thức này ước khoảng 4% trở xuống.

Thành phần tiếp theo cồn khô là dung môi làm loãng một số thành phần khá dính như Glycerin hay Bifida Ferment Lysate trong công thức. Cồn còn giúp sản phẩm khi bôi sản phẩm lên da có thể thẩm thấu tốt và thông thoáng hơn.

Thành phần tiếp theo là một sillicon có tên Dimethione.  Khi bôi lên da Dimethione tạo cảm giác mượt mà, mềm mại. Ngoài ra, sillicon có thể trám làm đầy các nếp nhăn nhẹ nên khi bôi lên da cũng có cảm giác da căng hơn. Tuy nhiên, đây cũng là hiệu ứng tạm thời khi sillicon còn ở trên bề mặt da, khi bạn loại bỏ sản phẩm bằng sữa rửa mặt thì nếp nhăn của bạn vẫn ở lại.  Ngoài ra, Dimethione cũng còn có tác dụng chống bốc hơi nước, giữ ẩm cho da. Đây là thành phần không thể thiếu trong kem chống nắng cũng như dầu gội, dầu xả.


Hình ảnh có liên quan



Trong công thức này có sử dụng 2 thành phần điều chỉnh độ PH của sản phẩm là Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid và Sodium Hydroxide.

Sản phẩm quảng cáo không sử dụng chất bảo quản paraben. Tuy nhiên, vẫn có 3 thành phần bảo quản khác được sử dụng để thay thế cho paraben là Sodium Benzoate, Phenoxyethanol và Disodium Edta.

Và đương nhiên một sản phẩm thuộc thương hiệu high-end thì thành phần hương liệu không bao giờ vắng mặt nhằm mục đích tạo đẳng cấp và sự khác biệt cho sản phẩm.


Kết quả hình ảnh cho lancome advanced genifique youth activating concentrate


Và 2 thành phần được cho là con át chủ bài của Lancome Advance Genifique là Bifida Ferment Lysate được lên men từ probiotic và Salicyloyl Phytosphingosine.

Trong công thức này, Bifida Ferment Lysate là thành phần chiếm tỷ lệ cao nhất sau nước. Đây là  thành phần được nghiên cứu nhiều nhất bởi L’oreal và Estee Lauder trong trào lưu mỹ phẩm lên men bùng nổ cả thập kỷ trước. Một nghiên cứu của L'oreal thành phần này khi sử dụng với nồng độ 10% giảm sự nhạy cảm của da, giúp làn da sửa chữa, làm lành các tổn thương sau 29 ngày. Không có dữ liệu về khả năng cải thiện nếp nhăn hay chức năng rào cản của da như tuyên bố. Snowly Beauty đã có một bài viết khá chi tiết về các thành phần lên men khi đánh giá về sản phẩm Whitening Spots của SK II. Các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm nhé!


Hình ảnh có liên quan


Về thành phần Salicyloyl Phytosphingosine được quảng cáo là có khả năng cải thiện các nếp nhăn, kích thích sản xuất tiền collagen… Tuy nhiên, đây là nghiên cứu được tài trợ ủy quyền của Công ty mỹ phẩm nên mức độ tin cậy của nghiên cứu không cao. Để đánh giá được hiệu quả và độ tin cậy của thành phần này cần phải có nhiều nghiên cứu độc lập hơn nữa. Snowly Beauty thực sự ít quan tâm đến những bằng sáng chế hay các nghiên cứu được tài trợ kiểu này vì chủ yếu được thổi phồng và ít có hiệu quả trên thực tế.

Serum này cũng có một thành phần chống ô xi hóa là Ascorbyl Glucoside. Tức là một vitamin C kết hợp với đường Gluco. Đây là một dạng Vitamin C rất ổn định, có khả năng chuyển đổi thành Vitamin C nguyên chất. Tuy nhiên, các thử nghiệm về kích thích sản xuất collagen, làm sáng da…của Ascobyl Glucoside là thử nghiệm in vitro (trong ống nghiệm), không thể có hiệu quả như người anh cả Vitamin C ở dạng nguyên chất.


Hình ảnh có liên quan




Kết luận:


Serum này là một serum khá hiệu quả trong việc giữ ẩm, cấp nước cho da, có texture đẹp, phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, các tuyên bố về chống lão hóa hay làm mờ nếp nhăn của sản phẩm thì không có các bằng chứng khoa học đáng tin cậy. Ngoài ra, nếu phối hợp serum này với các sản phẩm có thành phần hoạt tính như Acid Ascorbic, Retinol, Alpha Hydroxy Acid, Mandelic, Azelaic... phải thận trọng. Sillicon trong chai serum có thể hạn chế sự xâm nhập của các thành phần hoạt tính vào da để phát huy tác dụng. 

Điều cuối cùng, nếu bạn có hầu bao khiêm tốn hay chỉ đơn giản là muốn tiết kiệm chi phí chăm sóc da thì bạn có thể lực chọn một sản phẩm có công thức giống hệt serum của Lancome Advance Genifique là L’OREAL PARIS YOUTH CODE SERUM INTENSE DAILY TREATMENT (cũng thuộc tập đoàn L’oreal) với mức giá chỉ bằng 1/5 (khoảng 20$). Đây là chai serum đầy tai tiếng vì "nổ" quá đà và đã nhận thư cảnh báo (Warning Letter) của FDA.




Kết quả hình ảnh cho L’OREAL PARIS YOUTH CODE SERUM INTENSE DAILY TREATMENT
 L’OREAL PARIS YOUTH CODE INTENSE DAILY,
bản sao hoàn hảo của Lancome Advance Genifique.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, da lão hóa, mụn... đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com hoặc facebook: kieubang.diep nhé!

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Thành phần của LANCOME ADVANCED GENIFIQUE YOUTH ACTIVATING

Water, Bifida Ferment Lysate, Glycerin, Alcohol Denat., Dimethicone, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Ascorbyl Glucoside, Sodium Hyaluronate, Sodium Hydroxide, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, Adenosine, Faex Extract/Yeast Extract/Extrait De Levure, Peg-20 Methyl Glucose Sesquistearate, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Salicyloyl Phytosphingosine, Ammonium Polyacryldimethyltauramide/Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate, Limonene, Xanthan Gum, Caprylyl Glycol, Disodium Edta, Octyldodecanol, Citronellol, Fragrance.



Thành phần của L’OREAL PARIS YOUTH CODE INTENSE DAILY 


Water, Bifida Ferment Lysate, Glycerin, Alcohol Denatured, Dimethicone, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, PEG-20 Methyl Glucose Sesquistearate, Sodium Hyaluronate, Salicyloyl Phytosphingosine, Palmitoyl Oligopeptide, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Adenosine, Ammonium Polyacryldimethyltauramide, Disodium EDTA, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Xanthan Gum, N-Hydroxysuccinimide, Chrysin, Octyldodecanol, Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, Limonene, Fragrance


Không có nhận xét nào: