Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Serum Obagi C Rx System C Clarifying-một sản phẩm điều trị nám đúng chất Dr. Obagi.





Kết quả hình ảnh cho Serum Obagi C Rx System C Clarifying


Nếu theo dõi Profile của bác sĩ Obagi thì có thể nhận thấy chai serum này đi rất đúng concept của thương hiệu. Bác sĩ Obagi đã "chơi" thì phải chơi lớn, phải là nhưng thành phần rất mạnh mẽ và nồng độ cao chót vót. Nếu các thành phần như Alpha Arbutin các thương hiệu khác loanh quanh 2-3% thì bác sĩ Obagi là phải 7%. Tretinoin (Vitamin A dạng thuốc) người ta chỉ trung bình 0,05% thì Dr. Obagi cũng phải cỡ 0,1% mới chịu; Acid Glycolic cũng phải ở ngưỡng tối đa. Và đương nhiên chai serum này cũng không phải là ngoại lệ khi sử dụng hai thành phần làm sáng da có thể nói là rất hiệu quả và ấn tượng là Hydroquinone (4%) và Acid Ascorbic (10%).


Kết quả hình ảnh cho Serum Obagi C Rx System C Clarifying


Về Hydroquinone, Snowly Beauty đã có một bài viết rất chi tiết về thành phần được gọi là tiêu chuẩn vàng trong điều trị nám da. Với nồng độ 4% là tỷ lệ tối đa trong dược phẩm theo qui định của pháp luật Mỹ. Sử dụng Hydroquinone trong điều trị nám da có thể có những phản ứng và một số tác dụng phụ nhất định. Vì vậy, bạn không nên tự mua về dùng mà nên để bác sĩ kê đơn và tư vấn trong suốt quá trình sử dụng sản phầm. Các bạn có thể tham khảo các tác dụng phụ của Hydroquinone trong bài viết trên của Snowly Beauty nhé.


Kết quả hình ảnh cho Serum Obagi C Rx System C Clarifying
Với dòng sản phẩm đặc trị như Dr. Obagi,bạn cần một qui trình phù hợp với tình trạng da.

Acid Ascorbic cũng là một thành phần làm sáng da rất tuyệt vời. Ngoài ra, Acid Ascorbic còn có tác dụng kích thích da sản xuất collagen để chống lão hóa giúp làn da trở nên căng mượt hơn. Nồng độ 10% trong chai serum này là nồng độ ngưỡng tối thiểu để Acid Ascorbic hoạt động và phát huy hiệu quả.

Và giàn thành phần phụ (Inactive ingredient) là dung môi nước, cồn hữu cơ rất phù hợp cho các thành phần chính (active ingredient) xâm nhập tốt vào da để hoạt động.

Kết quả hình ảnh cho Serum Obagi C Rx System C Clarifying


Kết luận:

Khi sử dụng những thành phần điều trị nám mạnh mẽ với nồng độ cao, hiệu quả điều trị sẽ nhanh chóng nhưng các tác dụng phụ và các triệu chứng bị lột da, bong tróc, rát đỏ là rõ ràng và tất yếu. Vì vậy, có thể nói sử dụng các sản phẩm của Dr. Obagi để điểu trị nám da không dành cho những bác sĩ non tay và nhũng khách hàng yếu bóng vía. Hehe.

Thành phần:
Active ingredient:
Hydroquinone USP, 4% (40 mg/g)

Inactive ingredients:
Propylene glycol, water, ascorbic acid, propylene carbonate, sodium lauryl sulfate

Không có nhận xét nào: