Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Dịch vụ "Review Mỹ phẩm"


Bạn mặc áo dây, quần sooc, đi dép xỏ ngón vào mùa hè.
Mùa thu bạn có thêm chiếc khoác mỏng
Mùa đông bạn ủ ấm trong những chiếc áo jacket dày, áo len và boot ấm áp.

Còn làn da của bạn?

Bạn dùng một bộ sản phẩm chăm sóc da mùa hè cũng như mùa xuân, mùa thu cũng như mùa đông? Một chế độ dinh dưỡng không đổi cho làn da bất kể bạn ở tuổi 20 hay 30 hay 40-50

Hình ảnh có liên quan



Bạn có một lô lốc mỹ phẩm hoành tráng của các thương hiệu lớn...
Bạn chịu khó layer rất nhiều bước theo hướng dẫn người bán hàng....

Da bạn vẫn nhiều mụn ẩn, nhiều dầu, lỗ chân lông to
Da bạn vẫn sần sùi, thô ráp và thường bị mốc khi trang điểm
Da bạn tiết dầu nhiều vào mùi hè và khô, bong tróc vào mùa đông
Da bạn tối màu, nám, tàn nhang ngày càng sậm màu hơn, nếp nhăn ngày càng nhiều ở vùng mắt, làn da thiếu sức sống...

Tại sao? bạn đã bỏ lỡ điều gì???


Kết quả hình ảnh cho question


Bạn và cả những người bán hàng có thể chưa hiểu đúng về cấu tao, đặc điểm sinh lý, tình trạng da của mình; không biết trong chai sữa sửa mặt, dầu tẩy trang, serum, lotion hay kem chống nắng mà bạn đang dùng có những thành phần gì và thành phần đó phù hợp hay không phù hợp với tình trạng da của bạn. Một thành phần có thể tốt với làn da khô nhưng sẽ là thảm họa với da dầu hay thành phần phù hợp với da thô ráp sần sùi nhưng lại quá mạnh mẽ với da nhạy cảm.

Hay bạn đã chọn nhưng dòng dòng giữ ẩm thông thường cho những làn da cần xử lý bằng những sản phẩm điều trị bằng dược mỹ phẩm?...

Hãy để thời gian chăm sóc da của bạn không trở thành công cốc và tiền bạc của bạn không lãng phí, mời bạn đến với dịch vụ tư vấn trọn gói "Review mỹ phẩm" của Công ty Bản Sắc Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên.

1. Bạn cung cấp thông tin về tình trạng da hiện tại của bạn theo các câu hỏi phía dưới

2. Chụp toàn bộ các sản phẩm chăm sóc da các bạn đang dùng (kèm theo thành phần sản phẩm) từ tẩy trang, sữa rửa mặt, sản phẩm điều trị, kem chống nắng.

3. Qui trình chăm sóc da sáng - tối hiện tại của bạn.

Trong thời gian chậm nhất 02 (hai) ngày kể từ khi nhận được email với đầy đủ thông tin của bạn cung cấp, Công ty Bản Sắc Việt sẽ gửi bạn kết quả tư vấn với các nội dung sau:

1. Đánh giá về các sản phẩm chăm sóc da mà bạn đang dùng có phù hợp với làn da và mục đích sử dụng của bạn? ( Ví dụ bạn sử dụng sản phẩm với mục đích trị mụn, trị nám thì các thành phần trong sản phẩm bạn đang dùng có đủ nồng độ hay phù hợp với làn da để đạt hiệu quả cao không)?

2. Đánh giá qui trình chăm sóc da hiện tại của bạn có phù hợp với tình trạng da, độ tuổi và thời tiết, môi trường nơi bạn sống, làm việc.

3. Qui trình hiện tại của bạn đang thừa hay thiếu những thành phần gì? Bạn sử dụng sản phẩm có đúng cách hay không? Nên thay đổi cắt bỏ hay bổ sung những thành phần gì để cải thiện tình trạng da của bạn?


Với gói tư vấn "Review mỹ phẩm" bạn sẽ tiết kiệm được hàng triệu đồng tiền mua sắm mỹ phẩm mỗi năm nhưng cực kỳ hiệu quả, được tư vấn những sản phẩm phù hợp cho cả những làn da đỏng đảnh, khó tính nhất.
Mức phí 900.000 đồng (các khách hàng sử dụng mỹ phẩm của Snowly Beauty không phải trả chi phí này)


Hình ảnh có liên quan


Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, da lão hóa, mụn... đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com.

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào: