Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Kem chống nắng cho da cực dầu: Biore Perfect Bright Milk

Snowly Beauty quay lại chủ đề kem chống nắng dành cho da dầu vì có khá nhiều khách hàng than phiền vì khó tìm được 1 kem chống nắng nào phù hợp cho các bạn ý vào mùa hè. Bất kỳ sản phẩm chống nắng nào lên da các bạn sau vài giờ đều bóng nhẫy. Hôm nay, Snowly Beauty giới thiệu một sản phẩm chỉ dành riêng cho các bạn. Cho làn da dầu đến cực nhiều dầu đang rất khổ sở khi mùa hè đến. Một sản phẩm của Biore Perfect Bright Milk.

Hình ảnh có liên quan

Các thành phần chống nắng:

· Zinc Oxide

· Octinoxate

· Uvinul A Plus

· Titanium Dioxide

· Tinosorb S

Chai Biore có 2 thành phần chống nắng tan trong dầu nhưng giao động trong khoảng 5-7%.  ZinO, Titanium, Octinoxate là ba thành phần chống nắng tan trong nước. Nếu thành phần chống nắng tan trong dầu mang lại một texture bóng và dính thì nhược điểm của kem chống nắng vật lý như ZinO và Titanium là bí, khó thẩm thấu (với tỷ lệ trên 13-15% trở lên). Tuy nhiên, với nồng độ cồn trên 13-14% trong Biore Perfect Bright Milk, tất cả các nhược điểm của các thành phần chống nắng trên được hóa giải trong một nốt nhạc. Khô thoáng, mỏng nhẹ, thẩm thấu cực nhanh là hiệu ứng tức thì do nồng độ cồn cao mang lại, Sử dụng cồn là cách đơn giản nhanh nhất để xử lý hầu hết các vấn đề nhược điểm của thành phần chống nắng. Sản phẩm này cũng có một thành phần kiềm dầu rất hiệu quả là talc nên các bạn da dầu cực kỳ yên tâm nhé.

Biore Perfect Bright Milk sử dụng sillicon làm dung môi chính, tỷ lệ sillicon còn nhiều hơn cả nước (xấp xỉ 30%). Chắc để tránh sản phẩm bị vón, chai kem chống nắng này có viên bi để lắc sản phẩm trước khi dùng, nghe cũng vui tai và thú vị phết. Các bạn nhớ lắc nhé.

Dù lên gọi khác nhau nhưng thành phần 3 chai chống nắng này cơ bản giống nhau. 

Tổng kết lại kem chống nắng Biore Perfect Bright Milk có rất nhiều ưu điểm sau đây.

1. Chống nắng tốt
2. Kiếm dầu tốt
3. Chống thấm nước tốt (cực hợp với bạn nào hay đổ mồ hôi hoặc đi biển)
4. Texture: Thẩm thấu tốt, mỏng nhẹ, khô thoáng, lên lên da trong veo dễ chịu như không bôi.

Nhược điểm:
1. Rất nhiều cồn.
2. Rất nhiều sillicon.

Hình ảnh có liên quan
Các sản phẩm của Biore đều rất nhiều cồn.

Vậy ai nên dùng sản phẩm chống nắng này:
1. Các bạn da dầu đến cực nhiều dầu trong mùa hè.
2. Vẫn là các bạn da hỗn hợp thiên dầu và da dầu hay phải làm việc ngoài trời, đi biển.



Và ai nên tránh sản phẩm này:


1. Các bạn da bình thường đến da khô.
2. Tất cả các loại da nhạy cảm: da dầu nhạy cảm, da khô nhạy cảm, viêm da cơ địa, da đỏ (rosacea), da đang giai đoạn phục hồi sau laze, kem trộn…
3. Các bạn làm việc trong môi trường máy lạnh
4. Tránh dùng vào mùa thu đông vì dễ gây khô da, bong tróc.

Sản phẩm có mức giá giao động 90-100k cho dung tích 30ml.

Lời khuyên:
- Các bạn da dầu nên dùng sản phẩm này trong những ngày hè nóng bức thôi nhé. Sử dụng sản phẩm quá nhiều cồn trên da trong dài hạn không phải là một ý tưởng tốt.
- Bạn nên sử dụng một serum hoặc một lotion trước khi dùng kem chống nắng này để hạn chế những nhược điểm mà sản phẩm mạng lại.
- Nên tẩy trang kỹ cuối ngày với sản phẩm có nhiều sillicon, tốt nhất là sử dụng cleansing oil.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, da lão hóa, mụn... đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com.

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Chúc cả nhà có một mùa hè thật nhiều niềm vui.

Không có nhận xét nào: