-Làm giảm sắc tố da: Mandelic Acid Mandelic còn có tác dụng làm sáng da thông qua việc ức chế hoạt
 động của tế bào Tyrosinase. Một nghiên cứu chỉ ra rằng Mandelic Acid có khả năng làm giảm 50%
Hình ảnh có liên quan


Ngoài ra, với đặc tính tẩy tế bào chết và kháng viêm Mandelic còn có tác dụng làm giảm mụn trứng cá với nồng độ 5-10%. Trong một nghiên cứu với 60 bệnh nhân (trong độ tuổi từ 12 đến 60 tuổi) được sử dụng hai công thức có chứa axit mandelic 5% và 10%. Nhóm A đã sử dụng công thức với 5% axit mandelic và nhóm B sử dụng công thức với 10% axit mandelic. Sau hai tháng, nhóm A cho thấy sự cải thiện 60% trong các triệu chứng trong khi nhóm B đã giảm 61% mức độ nghiêm trọng của mụn trứng cá.

Thành phần tuyệt vời thứ hai cũng là một dạng AHA thế hệ mới. Nếu da bạn muốn có tất cả những lợi ích của acid mà da dễ bị kích thích thì Lactobiotic Acid (LA) là một sự lựa chọn khôn ngoan dành cho bạn. Lactobionic Acid có cấu trúc phân tử lớn nhất trong các dạng AHA nên không xâm nhập sâu vào da, nó chỉ cung cấp sự tẩy da chết trên bề mặt. Điều này làm cho chúng hoàn hảo cho những người có làn da nhạy cảm. Theo qui tắc 500 Dalton, các thành phần có cấu trúc phân tử dưới 500 Dalton mới có thể xâm nhập qua lớp biểu bì. Các bạn có thể so sánh kích thước của các AHA trong thống kê sau để đánh giả tốc độ và khả năng thâm nhập vào da của Mandelic và Lactobionic:

Trọng lượng phân tử của các AHA (đơn vị đo Dalton):

Nước
18

Axit Glycolic
76

Axit lactic
90

Axit Mandelic
152

Gluconolactone
178

Axit Lactobionic
358


Kết quả hình ảnh cho serum bielenda super power mezo


LA cũng có các tác dụng như đại gia đình AHA đó là tăng khả năng chống lão hóa thông qua việc kích thích da sản xuất collagen làm lớp hạ bì da dày hơn giảm thiểu nếp nhăn.Trong các dạng AHA thì LA có tính chất cấp nước cho da tốt nhất (đặc tính của một thành phần humectant). LA cũng đã được chứng minh là hữu ích trong việc ngăn ngừa kích ứng da và giảm mất nước qua biểu bì. Điều này làm cho LA rất phù hợp với làn da nhạy cảm có hàng rào bảo vệ da yếu. Và một điều tuyệt vời khác biệt với các loại AHA khác, Acid Lactobiotic còn là một chất chống ô xi hóa bảo vệ tế bào khỏi khác tác hại của gốc tự do.

Thành phần thứ ba trong công thức này là một thành phần rất quen thuộc của các thương hiệu mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp: Niacinamide (Vitamin B3). Đây là một thành phần đem lại lợi ích cho mọi loại da, da nhạy cảm sẽ thích B3 vì khả năng làm giảm sử kích thích, tình trạng viêm, da nám sẽ cũng không nên bỏ qua vitamin B3 vì ở nồng độ 4-5%, B3 có khả năng ngăn chặn sự di chuyển của các túi melanosome đựng melanin lên lớp biểu bì làm sáng da rất hiệu quả. Ngoài ra, B3 còn là thành phần giữ ẩm rất tuyệt vời cho da khô. Và với tỷ lệ chỉ cần 2%, vitamin B3 làm giảm tiết dầu nên giảm tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen với làn da dầu.



Hình ảnh có liên quan



Xét ở khả năng cấp nước cho da, chai serum tuyệt vời của nhà Bielenda sử dụng một thành phần hút ẩm (humectant) rất hot trend là Sodium Hyaluronic, đây là dạng muối của Acid Hyaluronic nhưng kích thước phân tử nhỏ hơn nên xâm nhập vào da tốt hơn và không tạo cảm giác dính như Acid Hyaluronic. Sodium Hyaluronic với Acid latobionic là một sự kết hợp tuyệt vời trong việc cấp nước cho da, làn da bạn sẽ ẩm, mọng hơn cả mong đợi.

Không thể không nhắc đến một thành phần làm dịu da, giảm viêm của chai serum này là Allantoin. Allantoin ngoài làm dịu da còn có khả năng chữa lành da và kích hoạt sự phát triển mô khỏe mạnh.

Các bạn lưu ý thêm, chai serum này hoàn toàn không sử dụng cồn khô hay cồn hữu cơ làm dung môi nên sẽ không thẩm thấu ngay vào da trong một nốt nhạc, nó sẽ thẩm thấu từ từ trong vòng... 2 nốt nhạc, Hehe. Cái xuất sắc của em ý là thẩm thấu tốt nhưng không bóng, dính nhé. Yêu quá.

Kết quả hình ảnh cho serum bielenda super power mezo
Nhà Bielenda còn có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời đợi ta khám phá.

Một xíu nữa mải tán tụng em ý mà Snowly Beauty quên mất một điều khá quan trọng muốn lưu ý: chai super power mezo của nhà Bielenda có nhược điểm gì không?

Thực ra là có, đó chính là sự không tương thích về độ PH của các thành phần hoạt tính, các thành phần mang tính acid hoạt động tốt nhất với PH dưới 4. Tuy nhiên, PH của Vitamin B3 hiệu quả trong khoảng 6-7. Vì vậy, nếu ở khoảng PH dưới 4 sẽ không phải là môi trường tối ưu để Vitamin B3 hoạt động. Mặt khác, nếu công thức xây dựng với PH trên 5 thì các thành phần acid như Mandelic và Lactobiotic sẽ xâm nhập vào da kém hơn so với PH chuẩn. Tuy nhiên, khi khả năng xâm nhập qua lớp sừng kém đi thì khả năng gây kích thích, kích ứng của acid giảm theo. Chính vì điều này chai serum super power mezo cực thích hợp với các bạn có làn da nhạy cảm. Các bạn da dầu, da khô, da bình thường hay da mụn cũng nhận được rất nhiều lợi ích từ chai serum này. Nói là hiệu quả của các thành phần sẽ yếu hơn nhưng không có nghĩa là các thành phần hoạt tính trên không hoạt động. Các làn da vẫn sẽ tận hưởng được tác dụng của thành phần trên mà không phải bôi lích kích nhiều lớp, nó sẽ tiện lợi với các bạn lười đấy.

Kết luận:
Với mức giá đâu đó 7-8 $ (trên 200k) thì đây là chai serum tuyệt vời nhất mà Snowly Beauty từng biết. Nếu các bạn đã mệt mỏi vì chạy theo các thương hiệu lớn với bao bì chai lọ sáng choang mà không thấy được sự cải thiện nào thì hãy quẳng đi và bắt đầu với chai serum super power mezo này. Ngoài ra, các bạn sinh viên kinh phí eo hẹp, các mẹ muốn chăm sóc da nhưng phải tiết kiệm tiền bỉm sữa thì chai serum này là một sự lựa chọn rất khôn ngoan. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng da, độ tuổi, môi trường, thời tiết mà các bạn bổ sung thêm các sản phẩm khác để đạt được hiệu quả cao nhất nhé!

Nếu bạn đang gặp các vấn đề với làn da lão hóa, nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, mụn... đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com hoặc facebook: kieubang.diep nhé!

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Thành phần
Water, mandelic acid, lactobionic acid, niacinamide, sodium hyaluronic, Allantoin, Hydroxyethylcellulose, Polysorbate 20, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Fragrance, Butylphenyl Methylpropional, Limonene,Linalool.


$ 78,00