Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Kem chống nắng Cle De Peau Protective UV cream - Một siêu phẩm mang đẳng cấp Cle De Peau.

Đã lâu lắm rồi mới quay lại với Cle De Peau, à, là nói sang chảnh vậy thôi, đúng ra là quay lại viết review chứ không phải quay lại dùng😂😂😂. Với mình, các sản phẩm của Cle De Peau ngoài giá cả cao ngất ngưởng thì không có ấn tượng gì hơn để viết. Tuy nhiên, em kem chống nắng Protective UV cream này rất khác. Mình lướt qua list thành phần, mức giá và bỏ đi. Dùng dằng vài bước lại quay lại ngắm nghía. Lại bỏ ra đi rồi... vẫn quay trở lại. Phải nói là rất lâu rồi mới nhìn thấy một công thức chống nắng chuẩn, đẹp, sang trọng nhưng cũng... xa vời đến thế. Và cái kết là Snowly Beauty phải ngồi lại để viết đôi dòng. Mời các bạn hãy đi cùng Snowly Beauty xem em này có gì hay nhé.


Kết quả hình ảnh cho UV Protective Cream SPF 50+ Cle De Peau



1. Về khả năng chống nắng:

Tuýp chống nắng của Cle De Peau sử dụng hai thành phần chống nắng hóa học là Octocrylene và Octinoxate bảo vệ da khỏi tia UVB. Tổng cộng hai thành phần chống nắng này là 10%. Với tỷ lệ này khả năng chống nắng với tia UVB rất ổn. Ngoài ra, còn có thêm thành phần chống nắng rất tuyệt vời là ZinC Oxide nên còn tăng khả năng bảo vệ với tia UVB. ZinC là một thành phần có phổ chống nắng rất rộng từ 290-400 nano-mét, thành phần chống nắng này sẽ bảo vệ da khỏi toàn bộ bức xa của tia UVB và tia UVA. Trong công thức này, ZinC có tỷ lệ  tương đối cao là 16,4% nên khả năng chống nắng của em này rất tuyệt vời. Mình thật sự thích sự có mặt của ZinC, em ấy hoàn toàn không có đối thủ về khả năng chống nắng.

Kết quả hình ảnh cho zinc oxide ingredients sunscreen UVB UVA ray
Chỉ có ZinC Oxide có phổ chống nắng "bao trùm" cả tia UVB và UVA

2. Về tính thẩm mỹ:

Điểm mạnh nhất trong thức chống nắng của Cle De Peau Protective UV Cream chính là tính thẩm mỹ khi sử dụng trên da. Thành phần ZinC Oxide tao độ trắng sáng lên tông và một chút Mica ở cuối bảng thành phần tạo hiệu ứng bắt sáng sẽ đảm bảo sự lung linh tươi tắn cho làn da mà không cần nhờ đến trang điểm. Vào mùa đông khi da bị xỉn, mất nước, một sản phẩm chống nắng có "Mica" sẽ tạo sự khác biệt không hề nhẹ. Làn da bạn sẽ sáng bừng đầy sức sống. Ngoài ra, trong công thức này còn sử dụng hai thành phần hút dầu là "talc" và "sillica" nên  cũng không tạo sự bóng nhờn cho các bạn da dầu và da hỗn hợp nhé. 


Kết quả hình ảnh cho UV Protective Cream SPF 50+ Cle De Peau



3. Về chất kem (texture):

Mặc dù kem chống nắng của Cle De Peau là dạng cream với tỷ lệ ZinC đến 16,4% nhưng chất kem vẫn tương đối nhẹ nhàng, không nặng nề, bí da các bạn nhé! Có được điều này là do Cle De Peau đã sử dụng cồn hữu cơ "dipropylene glyco" và cồn khô "SD Alcohol" với một tỷ lệ cực kỳ hợp lý. Cồn khô trong công thức này chỉ khoảng 4% trở xuống khi kết hợp với cồn hữu cơ làm dung môi đủ làm giảm mức độ nặng nề của ZinC Oxide mà không làm khô da như một số kem chống nắng khác của Nhật. Ngoài ra, khi sử dụng một thành phần chống nắng vô cơ như ZinC làm thành phần chống nắng chính nên Cle De Peau đã giảm tỷ lệ sillcon Dimethione xuống. Điều này cũng làm cho chất kem của sản phẩm trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. Tuy nhiên, với một sản phẩm tỷ lệ ZinC khá cao và nồng độ cồn khá thấp, bạn không thể mong đợi khi lên da sẽ khô, thẩm thấu ngay lập tức nhé. Cle De Peau không thể tạo ra phép màu đó. Cũng phải mất 5-10 phút tùy số lượng kem chống nắng bạn sử dụng. Nhưng nếu bạn bôi số lượng quá ít thì khả năng bảo vệ da sẽ kém đi.  


Kết quả hình ảnh cho UV Protective Cream SPF 50+ Cle De Peau


4. Về khả năng cấp nước:

Công thức của nhà Cle De Peau sử dụng hai humectant làm thành phần cấp nước cho da là "dipropylene glyco" và "glycerin". Snowly Beauty rất thích glycerin. Đây là một chiết xuất từ thực vật có khả năng cấp nước cực tốt và giá lại cực rẻ, dễ dàng sử dụng trong mọi công thức chăm sóc da. Tuy nhiên, với tỷ lệ trên 5% thì khi lên da glycerin sẽ hơi khó chịu, các bạn sẽ cảm thấy dính dính như hồ dán. Do kết hợp với "dipropylene glyco" nên Cle De Peau có thể giảm tỷ lệ "glycerin" xuống dưới 4% tạo một lớp kết thúc trên da đẹp hơn mà vẫn đảm bảo khả năng cấp nước.


Kết quả hình ảnh cho UV Protective Cream SPF 50+ Cle De Peau


5. Cung cấp các chất chống ô xi hóa:

Kem chống nắng Cle De Peau Protective UV cream có ba thành phần chống nắng rất xuất sắc là Vitamin E (TOCOPHERYL ACETATE), chiết xuất cam thảo (DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE) và một dẫn xuất của Vitamin C là 2-O-ETHYL ASCORBIC ACID. Mặc dù các thành phần này có rất nhiều lợi ích khác trong chăm sóc da nhưng do tỷ lệ trong công thức này rất thấp nên Snowly Beauty chỉ ghi nhận nó như là những chất chống ô xi hóa. Tuy nhiên, chúng là cũng không nên mong chờ khả năng làm sáng da hay chống lão hóa ở một sản phẩm chống nắng. Đưa chất chống xi hóa vào kem chống nắng là giải pháp hữu hiệu để trung hòa các gốc tự do gây ra bởi tia UV. Đây được xem là một tiêu chí rất quan trong để đánh giá, xếp hạng và khẳng định đẳng cấp của một kem chống nắng là hàng bình dân hay hàng cao cấp.

6. Về giá cả:

Với mức giá 130$ (gần 3 triệu đồng) cho dung tích 50ml, đây là một kem chống nắng cực kỳ đắt đỏ. Nếu bạn bôi đúng số lượng 2mg/1cm2 thì tuýp kem chống nắng này sẽ hết bay trong khoảng 1,5 tháng. 😤😤😤. Ôi, Giấc mơ chỉ là giấc mơ...


Kết quả hình ảnh cho UV Protective Cream SPF 50+ Cle De Peau


Kết luận: 

Snowly Beauty luôn cho rằng khó mà xây dựng được một công thức kem chống nắng không có nhược điểm nhưng cô nàng xinh tươi của Cle De Peau là một ngoại lệ. Em ý vừa đảm bảo được khả năng chống nắng tốt, tính thẩm mỹ cao với một chất kem đẹp, tinh tế và sang trọng đúng đẳng cấp Cle De Peau. Snowly Beauty yêu em ấy.

Chấm em 9/10 điểm. Một điểm trừ duy nhất dành cho mức giá.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề với làn da lão hóa, nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, mụn... đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty. Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về:

bkieu15@gmail.com; bansacviet.beauty@gmail.com hoặc
Facebook: kieubang.diep.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn

Thành phần:
ACTIVE INGREDIENTS: Purpose OCTINOXATE 7.4% ・・・・・ Sunscreen OCTOCRYLENE 3.0% ・・・・・ Sunscreen ZINC OXIDE 16.4% ・・・・・ Sunscreen 

INACTIVE INGREDIENTS:WATER・DIPROPYLENE GLYCOL・ISOHEXADECANE・ISOPROPYL MYRISTATE・GLYCERIN・SD ALCOHOL 40-B・LAURYL PEG-9 POLYDIMETHYLSILOXYETHYL DIMETHICONE・DIMETHICONE・POLYMETHYL METHACRYLATE・DISTEARDIMONIUM HECTORITE・POLYMETHYLSILSESQUIOXANE・PEG/PPG-14/7 DIMETHYL ETHER・POLYBUTYLENE GLYCOL/PPG-9/1 COPOLYMER・MACADAMIA SEED OIL POLYGLYCERYL-6 ESTERS BEHENATE・PEG-6・PEG-32・SILICA・TREHALOSE・TOCOPHERYL ACETATE・POLYQUATERNIUM-51・SODIUM ACETYLATED HYALURONATE・DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZATE・SAXIFRAGA SARMENTOSA EXTRACT・GINKGO BILOBA LEAF EXTRACT・THYMUS SERPILLUM EXTRACT・CRATAEGUS MONOGYNA FLOWER EXTRACT・HYDROLYZED SILK・2-O-ETHYL ASCORBIC ACID・SCUTELLARIA BAICALENSIS ROOT EXTRACT・UNCARIA GAMBIR EXTRACT・GARCINIA MANGOSTANA BARK EXTRACT・HIBISCUS SABDARIFFA FLOWER EXTRACT・PANAX GINSENG ROOT EXTRACT・BUPLEURUM FALCATUM ROOT EXTRACT・HYDROLYZED CONCHIOLIN PROTEIN・HYDROGENATED POLYDECENE・HYDROGEN DIMETHICONE・ISOSTEARIC ACID・BUTYLENE GLYCOL・TRISODIUM EDTA・TALC・ALCOHOL・BHT・TOCOPHEROL・TRIETHOXYCAPRYLYLSILANE・THEANINE・PHENOXYETHANOL・FRAGRANCE・IRON OXIDES・TITANIUM DIOXIDE・MICA・

Không có nhận xét nào: