Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Dưỡng ẩm cho da dầu

Có một nghịch lý với nhiều bạn gái da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu là dùng những sản phẩm chăm sóc da loại bỏ được dầu càng nhanh càng tốt. Các bạn dùng nhưng sản phẩm sữa rửa mặt với kiềm cao để làm khô da, dùng các toner chứa nhiều cồn để da thông thoáng, sảng khoái. Tuy nhiên, sau đó lại tìm kiếm những loại kem dưỡng ẩm có rất nhiều dầu để chăm sóc da.


Hình ảnh có liên quan


Trên thực tế, khi nghiên cứu các sản phẩm dưỡng ẩm dành cho da dầu, các nhà khoa học cố gắng đưa nhưng loại dầu có có đặc tính giống như tuyến bã nhờn của da như dầu Jojoba, dầu squalane…. để không gây bóng nhờn khi sử dụng. Vậy bạn có cần thiết loại bỏ sạch sẽ lượng dầu tự nhiên sẵn có của bạn không? Hay nói cách khác, khi nào bạn cần kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da mặt?

Theo Snowly Beauty, bạn chỉ quan tâm việc giảm tiết dầu khi lượng dầu dư thừa gây quá nhiều mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn viêm. Lúc này sự dư thừa lượng dầu cùng với tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông và đây chính là thức ăn ưa thích để vi khuẩn mở tiệc linh đình tạo mụn viêm, sưng đó. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da dầu và không gây ra một hậu quả thẩm mỹ đáng tiếc thì Snowly Beauty xin chúc mừng bạn. Bạn có một làn da trẻ mãi không già và tuyến bã nhờn đã giúp bạn làm điều đó. Điều bạn cần là làm bây giờ là làm sạch da tốt, giữ cho lỗ chân lông thông thoáng và sử dụng các sản phẩm cấp nước phù hợp.


Kết quả hình ảnh cho kích thước lỗ chân lông da dầu
Cách để phân biệt da dầu với các loại da khác đó là quan sát kích thước lỗ chân lông

Vì vậy, với các bạn da dầu khi càng lớn tuổi, vấn đề quan tâm hàng đầu là kích thước lỗ chân lông chứ không phải là dưỡng ẩm hay chăm sóc da với những sản phẩm giảm tiết dầu. Sự suy giảm sản xuất collagen và tế bào mới làm da bạn chùng, lỏng lẻo hơn và kích thước lỗ chân lông sẽ lộ ra rõ hơn. Sử dụng các sản phẩm điều trị chống lão hóa kích thích da sản xuất collagen và tế bào mới với Vitamin A, Vitamin C và Alpha Hydroxy Acid giúp làm da căng mịn hơn và lỗ chân cũng được thu nhỏ lại.

Vậy làn da dầu cần quan tâm đến dưỡng ẩm trong các trường hợp nào:

1. Trời hanh khô, lạnh mùa đông hoặc sử dụng điều hòa làm độ ẩm trong không khí thấp.

2. Các bạn đang sử dụng các sản phẩm điều trị mụn hoặc chống lão hóa có các thành phần giảm tiết dầu như BHA (Beta Hydroxy Acid) hoặc các dạng Vitamin A từ Tretinoin, Retinol...

3. Khi lương dầu tiết ra ít do hooc môn nội tiết tố nữ suy giảm ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

4. Nên dưỡng ẩm mắt 24/24 với mọi độ tuổi và mọi thời tiết vì vùng da này rất mỏng, là đường biểu hiện và không có tuyến bã nhờn hoạt động nên rất cần độ ẩm để hỗ trợ và bảo vệ.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, da lão hóa, mụn... đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email:

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com hoặc facebook: kieubang.diep nhé!

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào: