Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Có gì hấp dẫn ở Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Paula’s choice là một thương hiệu đến từ Mỹ khá nổi tiếng với các sản phẩm chống lão hóa và trị liệu. Các sản phẩm của Paula không thường xuyên sử dụng những thành phần mang tính đột phá, những nghiên cứu mới mà chủ yếu sử dụng những thành phần đã được chứng minh hiệu quả bằng các hoạt động điều trị lâm sàng như Retinol, AHA, BHA, Licorice, Niacinamide, Acid ascobic… Đó là một trong những lý do mà mình yêu thích các các sản phẩm của Paula. Vậy hãy xem Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment có gì nhé.


Kết quả hình ảnh cho Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment




Sản phẩm này chứa 1% Retinol - 1 một dạng este của Tretinoin không kê toa được sử dụng trong mỹ phẩm. Nếu nói thêm về Retinol thì e là hơi thừa vì đã có quá nhiều nghiên cứu vê sức mạnh “đảo ngược dấu hiệu lão hóa” của em này. Retinol là một dạng Vitamin A, là thành phần duy nhận được FDA (Mỹ) phê duyệt để sử dụng chống lão hóa. Đây cũng là thành phần được các bác sỹ da liễu trên khắp thế giới sử dụng để điều trị các vấn đề về nếp nhăn, sắc tố cho bệnh nhân trong một phác đồ cùng một thành phần cũng lừng lẫy không kém là Vitamin C. Quả không ngoa khi khoa học về da liễu dành cho cho Vitamin A mỹ từ “cha của các chất chống lão hóa”. Hơn 50 năm qua dù có quá nhiều thành phần mới xuất hiện với những quảng bá “ngang ngửa” với Vitamin A nhưng thực sự chưa có thành phần nào có sánh ngang với Vitamin A về hiệu quả cũng như số lượng nghiên cứu về em trong ngắn hạn cũng như dài hạn…


Kết quả hình ảnh cho Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Và Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment có 1% Retinol tương đương 0,5% Tretinoin dạng thuốc kê toa. Nồng độ khá mạnh mẽ để giải quyết các vấn đề về nếp nhăn, lỗ chân lông to và sắc tố da.

Bên cạnh đó, khá là khôn ngoan khi sản phẩm này của Paula có khá nhiều silicon và acid béo, chất nhũ hóa tăng độ ẩm mềm mượt da, làm màng phủ ngăn chặn sự bốc hơi nước, giảm thiểu các tác dụng phụ làm khô da của Vitamin A.

Sản phẩm cũng chứa nhiều các thành phần kháng viêm, làm dịu da, các thành phần chống oxi hóa phòng ngừa lão hóa như chiết xuất Vitamin C (Tetrahexyldecyl Ascorbate - dạng tan trong dầu), cam thảo, peptide…


Kết quả hình ảnh cho Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment


Nhưng điều thực sự tạo ấn tượng sâu sắc nhất cho mình về sản phẩm này chính là bao bì. Một bao bì thủy tinh cầm rất chắc và nặng tay. Bao bì là điều mình quan tâm đầu tiên khi lựa chọn sản phẩm là chất chống ô xi hóa. Như các bạn biết Vitamin A là một chất chống oxi hóa mạnh vì vậy rất dễ bị phân hủy khi tiếp xúc với không khí, ánh sáng và nhiệt độ. Bao bì sản phẩm quyết định rất lớn đến tuổi thọ và độ ổn đính của chất chống ô xi hóa và Paula đã làm rất tốt việc này. Cũng vì tò mò nên khi dùng hết mình quyết định đập ra để kiểm tra thiết kế và thực sự mình đã không phải thất vọng.


Kết quả hình ảnh cho Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment
Các sản phẩm của Paula's choice có bao bì rất phù hợp với chất chống ô xi hóa

Sản phẩm chứa trong một hộp nhựa và không có vòi hút nên hạn chế tối đa không khí vào trong hộp khi bơm. Ngoài ra, vỏ chai thủy tinh bên ngoài khá dày (cỡ 5mm), được nằm khít trong bình thủy tinh dày như phích cách nhiệt quá hoàn hảo. Mình đánh giá rất cao trách nhiệm, cái tâm của đội ngũ các nhà khoa học và người sáng lập của Paula choice liên quan đến vấn đề này.

Đây là một sản phẩm mình không chỉ đánh giá trên thành phần mà đã có trải nghiệm thực tế. Sau khi dùng hết chai này (5 tháng). Làn da của mình mịn màng, làn da đều màu và căng hơn, lỗ chân lông đã thu nhỏ và giảm tiết dầu khu vực chữ T. Tuy nhiên, đóng góp vào thành quả trên còn có nỗ lực rất lớn của 2 thành phần đính đám khác trong qui trình dưỡng da của mình là Vitamin C và B3. Mình dùng C buổi sáng dưới kem chống nắng và cho 2 em A+B3 và buổi tối.


Kết quả hình ảnh cho Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment


Túm lại, bộ 3 Vitamin A, C và B3 là kiềng 3 chân để chống lão hóa và làm sáng da. Hứa sẽ chung thủy trọn đời với các em.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, da lão hóa, mụn... đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com hoặc facebook: kieubang.diep nhé!

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.


Thành phần:
Water, Dimethicone (silicone slip agent), Glycerin (skin-repairing ingredient), Butylene Glycol (slip agent/penetration enhancer), Isononyl Isononanoate (emollient), Castor Isostearate Succinate (skin-conditioning agent), Glyceryl Stearate (emulsifier), C12-15 Alkyl Benzoate (thickener), Dimethicone Crosspolymer (silicone thickener/texture enhancer), PEG-33 (binding agent), Polysorbate 20 (emulsifier), Behenyl Alcohol (fatty alcohol thickener), Retinol (cell-communicating ingredient), Tetrahexyldecyl Ascorbate (vitamin C/antioxidant), Ceramide 2 (skin-repairing ingredient), Palmitoyl Tetrapeptide-7, Palmitoyl Hexapeptide-12 (cell-communicating ingredients), Sodium Hyaluronate (skin-repairing ingredient), Dipotassium Glycyrrhizate, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract, Arctium Lappa (Burdock) Root Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract (antioxidant plant extracts/anti-irritants), Glycine Soja (Soybean) Sterols (antioxidant/skin-conditioning agent), Lecithin (cell-communicating ingredient), Allantoin (anti-irritant), Tocopheryl Acetate (vitamin E/antioxidant), Hydrolyzed Soy Protein (antioxidant), Sorbitan Laurate (emulsifier), Acetyl Dipeptide-1 Cetyl Ester (anti-irritant), Disodium EDTA (stabilizer), Hydroxyethylcellulose (thickener), Sodium Hydroxide (pH adjuster), Tribehenin (emollient), Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin (skin conditioning agents),Pentylene Glycol (slip agent), PEG-100 Stearate (thickener), PEG-75 Shea Butter Glycerides (emollient), PPG-12/SMDI Copolymer (film-forming agent), PEG-10 Phytosterol (fatty acid-based thickener), PEG-8 Dimethicone (silicone-based skin-conditioning agent), PEG-14 (thickener), Pentaerythrityl Tetraisostearate (binding agent), Polymethylsilsesquioxane (silicone-based opacifying agent), Magnesium Aluminum Silicate (slip agent), Arachidyl Glucoside (emulsifier), Sclerotium Gum (thickener) Arachidyl Alcohol (thickener), Benzoic Acid (preservative), Carbomer (gel-based thickener), Phenoxyethanol (preservative).


Chấm Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment 8,75 điểm.

2 nhận xét:

Unknown nói...

Chào bạn snowlybeauty, mình đã đọc những bài chia sẻ của bạn và cảm thấy rất thích thú. Nó hữu ích rất nhiều đối với mình và giúp mình ngộ ra nhiều thứ.
Về quy trình dưỡng da buổi tối với B3+A, bạn có thể gợi ý cho mình cách dưỡng đc không? Cảm ơn bạn nhiều!

snowlybeauty nói...

Vitamin B3 là thành phần tương đối dễ sử dụng và phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, việc đưa Vitamin A vào qui trình nó phức tạp hơn. Phải cân nhắc tình trạng da của bạn ở thời điểm hiện tại (da khỏe không, các sp chăm sóc bạn đang dùng có làm xấu đi tình trạng da của bạn không...), thời tiết bạn nơi bạn sống, loại da theo di truyền của bạn (da dầu, khô, da bình thường hay da nhạy cảm...). Phải cân nhắc tất cả các yếu tố trên mới có thể xây dựng một qui trình với Vitamin A hợp lý nhất bạn nhé