Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Review CAUDALIE: Radiance serum the anti -dark spot solution.

Nếu như bạn xem lịch sử thành lập của các công ty sản xuất mỹ phẩm "thiên nhiên" hay quảng cáo sử dụng thành phần hữu cơ sẽ thấy một mô típ rất quen thuộc, thường là nhà sáng lập vô tình đi mua một sản phẩm chăm sóc da cho mình hoặc người thân và sản phẩm đó làm người sử dụng bị kích ứng, dị ứng nghiêm trọng. Sau khi xem sản phẩm nạn nhân “vô tình” phát hiện trong sản phẩm có nhiều thành phần “độc hại, nguy hiểm” cho người tiêu dùng, phát hiện này là động lực để họ nghiên cứu hoặc bắt tay với các nhà khoa học để nghiên cứu những sản phẩm hữu cơ, tự nhiên, sạch… và đương nhiên là an toàn hơn các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Và tiếp theo đó, một công ty chào đời thông qua việc “dọa dẫm” người tiêu dùng. Một mô típ khá cũ nhưng được Caudalie vận dụng thành công với cách làm truyền thông tốt. 

Hình ảnh có liên quan
Radiance anti-dark spot-một sản phẩm nổi đình đám nhất của Caudalie


Caudalie được thành lập từ năm 1995, là một thương hiệu đến từ nước Pháp. Với khẩu hiệu không chứa parabens, mineral oils (dầu khoáng) và loại bỏ hoàn toàn các chất bảo quản có hại, cực kì lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất… thương hiệu Caudalie có sức hút rất lớn với người tiêu dùng ở phân khúc mỹ phẩm tầm trung. Mời bạn cùng Snowly Beauty “tăm tia” một sản phẩm làm sáng da của Caudalie nhé, em ý có tên RADIANCE SERUM THE ANTI-DARK SPOT SOLUTION.

Hình ảnh có liên quan

Mình không nói thêm về thành phần làm dung môi chiếm tỷ trong nhiều nhất trong công thức là nước nữa nhé, hãy bắt đầu bằng sự kết hợp giữa thành phần thứ 2 và thứ là Butylene Glyco và Glycerin. Đây thực sự là một sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 thành phần cùng tính chất là cấp nước cho da - thành phần humectant- sự kết hợp này vừa hiệu quả về mặt cấp nước, vừa đẹp lại một kết cấu đẹp cho sản phẩm. Vâng, em ý rất “đẹp người, đẹp nết”. Nếu chỉ đơn thuần là butylene glyco, sản phẩm dù lỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh nhưng không thể so sánh với glycerin về hiệu quả cấp nước cho da. Tuy nhiên, một nhược điểm của Glycerin là hơi dính nên không thể sử dụng với tỷ lệ cao, thường được khuyến cáo sử dụng là 2-7%, trên 5% sản phẩm có kiểu dính dính như hồ dán và khó thẩm thấu hơn. Khi kết hợp với butylenne glyco, glycerin có thể sử dụng với tỷ lệ thấp hơn, giảm độ dính mà vẫn hiệu quả về việc cấp nước. Một sự kết hợp kết hợp rất hay ho tận dụng được ưu thế cũng như hạn chế nhược điểm của 2 thành phần humectant này.


Hình ảnh có liên quan


Hai thành phần kế tiếp thuộc nhóm Emollient là dầu Squalane với Vitamin E. Squalane của Caudalie được chiết xuất từ dầu Olive có kết cấu nhẹ, thẩm thấu cực nhanh, dễ lan truyền trên da, khác hẳn đặc tính nặng, bí và dày của dầu Olive nguyên chất. Khi kết hợp với Vitamin E, một chất chống ô xi hóa sẽ tăng cường bảo vệ lipid, các chất béo trong lớp biểu bì và tế bào khỏi sự tấn công của gốc tự do, giảm mất nước cho da, da mềm mại, đàn hồi, giảm nếp nhăn, chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, Squalane và Vitamin E còn bảo vệ chức năng rào cản của da, làm dịu da khô, giảm tình trạng kích ứng, viêm…

Và thành phần quan trọng nhất để làm sáng da trong sản phầm được được cấp bằng sáng chế của Caudalie là PALMITOYL GRAPEVINE SHOOT được chiết xuất từ nhựa của thân cây nho. Theo tuyên bố của hãng, chiết xuất này hiệu quả hơn Vitamin C 62 lần, hơn Kojic Acid 4 lần và hơn Alpha Arbutin 13 lần trong việc làm sáng da. Một tuyên bố quá ấn tượng. Tuy nhiên tuyên bố trên không được hỗ trợ bởi bất kỳ một nghiên cứu độc lập nào khác. Tính độc lập xác định theo cách, ai trả tiền cho nghiên cứu đó. Một nghiên cứu của công ty mỹ phẩm hay một bác sỹ da liễu được công ty mỹ phẩm tài trợ kinh phí không được xem là một nghiên cứu độc lập.

Kết quả hình ảnh cho caudalie RADIANCE SERUM THE ANTI-DARK SPOT SOLUTION
Viniferine là thành phần key trong sản phẩm của Caudalie

Tất cả những gì liên quan chiết xuất Viniferine chỉ ghi nhận đây là một thành phần chống ô xi hóa mạnh. Chấm hết. Không có dữ liệu khả năng xâm nhập của thành phần, nồng độ ngưỡng…và một điều nho nhỏ nữa bên dưới nghiên cứu của hãng là dòng chữ cũng nhỏ không kém: “ In vitro test”- thử nghiệm trong ống nghiệm. Chữ nhỏ nhưng ý nghĩa không nhỏ: Bạn có thể xem đánh giá mức độ tin cậy của thử nghiệm in vitro trong bài một bài viết của Snowly Beauty “ Đánh giá hiệu quả thành phần hoạt tính theo tiêu chuẩn Kligman”

Sản phẩm còn có một thành phần giảm sự kích ứng, làm dịu da rất tốt được chiết xuất từ hoa cúc là "Bisabolol".

Hình ảnh có liên quan

Ngoài ra, bạn có thể lưu ý thêm là sản phẩm này hoàn toàn không có chất bảo quản. Liếc sang phần hướng dẫn sử dụng mình bất giác mỉm cười, Caudalie hướng dẫn sử dụng sản phẩm cả sáng và tối trên da mặt và cả cổ nữa. Một chai với dung tích 30ml nếu sử dụng cho cả mặt và cổ, cả sáng và tối sẽ hết bay trong vòng hơn 2 tháng xíu. Một hướng dẫn rất khôn ngoan, chẳng lẽ lại nói: sau khi mở nắp, bạn phải sử dụng cật lực đi, sản phẩm của chúng tôi nhanh hỏng lắm, nghe chẳng “ lãng mạng” tí nào và rất nhạy cảm dưới góc độ marketing. Đã có lần mình sử dụng một sản phẩm không có chất bảo quản, vì tò mò, mình trừ lại 1/4 chai, sau 4 tháng 12 ngày tính từ ngày mở nắp (mình để ở nhiệt độ phòng), sản phẩm xuất hiện vài chấm đen, sau 5 ngày mình xem lại, mình không thể đếm được vì chúng đã lây lan quá nhanh. Sản phẩm đã bị nấm mốc và vi khuẩn tấn công làm hư hỏng. Vì vậy, nếu bạn dè sẻn để sử dụng sản phẩm được lâu, nó có thể hỏng trước khi bạn sử dụng hết.

Kết quả hình ảnh cho caudalie RADIANCE SERUM THE ANTI-DARK SPOT SOLUTION

Kết luận:
Đây là một serum dưỡng ẩm phù hợp cho mọi loại da. Nếu bạn đã bỏ bê làn da của bạn quá lâu và cần trùng tu gấp,RADIANCE SERUM THE ANTI-DARK SPOT SOLUTION là một sự lựa chọn tuyệt vời. Làn da của bạn sẽ rạng rỡ mềm mại sau vài lần sử dụng, sự rạng rỡ của một làn da vừa đủ nước vừa đủ ẩm. Đó là nền tảng cơ bản để phòng ngừa lão hóa. Nếu bạn đã có một quá trình chăm sóc cơ bản tốt, đây vẫn là một serum tuyệt vời dù khác biệt trên da không thực sự rõ ràng.

Ngoài ra, việc sử dụng nhiều thành phần chống ô xi hóa mạnh với một công thức được ổn định khá tốt cũng là một điểm cộng lớn cho serum này. 

Và cuối cùng, nếu bạn muốn mua sản phẩm này để làm sáng da thì Snowly Beauty chúc bạn gặp nhiều may mắn.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố,da lão hóa, mụn.. . đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com.

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Thành phần :
AQUA/WATER/EAU, BUTYLENE GLYCOL, GLYCERIN*, SQUALANE*, TOCOPHERYL ACETATE*, CETEARETH-20, PALMITOYL GRAPEVINE SHOOT EXTRACT*, GLYCERYL STEARATE SE *, BISABOLOL*, PARFUM (FRAGRANCE), CAPRYLYL GLYCOL, ACRYLATES/C10-30 ALKYL ACRYLATE CROSSPOLYMER, POTASSIUM SORBATE, XANTHAN GUM, CARBOMER, SODIUM HYDROXIDE, SODIUM PHYTATE*

Chào những người bạn của Snowly Beauty, chúc các bạn có những ngày cuối tuần vui vẻ.

Không có nhận xét nào: