Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Ultimate Sun Protection Cream WetForce SPF 50+. Em là ai???

Sau khi được truyền cảm hứng bởi dòng sản phẩm chống nắng Ultimate Sun Protection Lotion WetForce SPF 50+ của Shiseido, mình lần lượt xem xét hết các sản phẩm chống nắng của hãng và thấy có điểm khá thú vị về em Ultimate Sun Protection Cream WetForce SPF 50+ này.

rượu...cũ, bình mới.

Em có thành phần giống y choang Ultimate Sun Protection Lotion WetForce SPF 50+ mà mình review cho 8.5 điểm sáng nay. 

Giống 100% mới chết chứ. Mình đã thấy nhiều sản phẩm tuy tên khác nhau cùng công ty hoặc cùng tập toàn nhưng thành phần khá giống nhau. Nhưng giống như hai em này thì chưa. Điều khác biệt duy nhất là em được mặc chiếc áo nhỏ hơn (50ml) và khai sinh với tên mới “cream”. Và tất nhiên giá 36USD/50ml, em ý đắt gần gấp đôi người anh em sinh đôi có tên “lotion”.

Kết quả hình ảnh cho Ultimate Sun Protection Cream WetForce SPF 50+
Cặp anh em song sinh, khác... bao bì
Chắc cũng vì sự tế nhị này Shiseido đã giấu biệt list thành phần làm mình tìm mỏi mắt không thấy đâu. Em ý chỉ được lộ ra sau khi hỏi trực tiếp hãng:
“Thank you for contacting Shiseido Cosmetics. Please find the full list of ingredients below”:

ACTIVE INGREDIENTS: Purpose OCTINOXATE 7.4% ・・・・・ Sunscreen OCTOCRYLENE 3.0% ・
・・・・ Sunscreen TITANIUM DIOXIDE 1.4% ・・・・・ Sunscreen ZINC OXIDE 16.4% ・・・・・ Sunscreen INACTIVE INGREDIENTS:WATER・DIMETHICONE・BUTYLENE GLYCOL・ISOPROPYL MYRISTATE・ISOHEXADECANE・SD ALCOHOL 40-B・ISODODECANE・METHYL METHACRYLATE CROSSPOLYMER・PEG-9 POLYDIMETHYLSILOXYETHYL DIMETHICONE・TRIMETHYLSILOXYSILICATE・POLYBUTYLENE GLYCOL/PPG-9/1 COPOLYMER・XYLITOL・GLYCERIN・METHYL GLUCETH-10・PEG/PPG-14/7 DIMETHYL ETHER・SAXIFRAGA SARMENTOSA EXTRACT・SCUTELLARIA BAICALENSIS ROOT EXTRACT・ECTOIN・SOPHORA ANGUSTIFOLIA ROOT EXTRACT・HYDROGENATED POLYDECENE・HYDROGEN DIMETHICONE・ISOSTEARIC ACID・DEXTRIN PALMITATE・ALUMINUM HYDROXIDE・STEARIC ACID・DISTEARDIMONIUM HECTORITE・SILICA・POLYMETHYLSILSESQUIOXANE・TALC・ALCOHOL・TRISODIUM EDTA・BHT・SYZYGIUM JAMBOS LEAF EXTRACT・TOCOPHEROL・FRAGRANCE・

Bí mật đã được bật mí. Nếu bạn thích kem chống nắng Ultimate Sun Protection Cream WetForce SPF 50+ của Shiseido thì hãy để ý điều này nhé.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, da lão hóa, mụn.. . đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com.

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào: