Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Kem chống nắng Ambre Solaire Sensitive Sun Cream SPF50+ 200ml

Mình biết được em này chống nắng này rất tình cờ, chẳng là có cô em đi mua mỹ phẩm và chụp thành phần nhờ mình xem giúp sản phẩm này có ổn không? Xem xong list thành phần mình xem như dính vào tình yêu sét đánh với em ấy. Em đi ngang qua qua đời mình vài phút và mình chết đứ đừ từ khi chưa khi chưa chính thức gặp mặt. Vậy sức hấp dẫn của em đến từ đâu?


Kết quả hình ảnh cho Ambre Solaire Sensitive Sun Cream SPF50+  200ml



Em là một công thức lai giữa kem chống nắng hóa học và vật lý (là dân thường mình thường gọi thế còn giới chuyên môn là các nhà hóa học thường gọi là kem chống nắng vô cơ và hữu cơ). Cái vụ lai này lại rất hay nha. Nếu là kem chống nắng hóa học chỉ có các thành phần tan trong dầu thì da bạn sẽ bị xuống tông, tối da sau vài tiếng sử dụng, màu trắng của titanium dạng nano đã giải quyết được nhược điểm này của KCN hóa học.

Em chống nắng tốt cả tia UVA và UVB, rất nhiều kem chống nắng của Nhật thường sử dụng Tinoborb S để chống tia UVA. Tuy nhiên Tinosorb S không hoàn toàn chống được tia UVA1, với bước sóng từ 375-400nm thì Tinosorb S bó tay. Em Garnier sử dụng 3 thành phần để chống tia UVA1 và UVA2 là Butyl Methoxydibenzoylmethane, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine và Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid (thành phần độc quyền của tập đoàn Loreal ). Trong tia UV chỉ có 5% là tia UVB còn đến 95% là tia UVA mà rất nhiều sản phẩm rất yếu về khoản chống tia UVA, đặc biệt là UVA1. Và Garnier bảo vệ da khỏi tia UVA1 rất tốt.  Đó là lý do thứ 2 mình thích em.


Kết quả hình ảnh cho Ambre Solaire Sensitive Sun Cream SPF50+  200ml

Thêm nữa, mình yêu em vì em có cồn. Nói đến đây chắc nhiều người ngạc nhiên vì có đứa dở người thích cồn trong mỹ phẩm. Thật sự mình không thích những sản phẩm cồn quá nhiều như kem chống nắng Nhật (Biore, Shiseido…) . Có những sản phẩm cồn lên đến trên 15%, (bằng đắp chai bia hay chai rượu vang lên mặt), với nồng độ này bạn không cần sử dụng chất bảo quản trong công thức. Nhưng nếu sản phẩm chống nắng hoàn toàn không chứa tí cồn nào cũng quá tệ về mặt thầm mỹ. Bạn sẽ đối mặt với việc KCN sẽ rất bóng, dính, lâu thẩm thấu hay rất dày và nặng mặt…Em chỉ có ít thôi, mình đoán cỡ 3% (em nằm sau glycerin và trước Avobenzone) nên sẽ giải quyết được một số nhược điểm của kem chống nắng. Nếu bạn da hỗn hợp thiên dầu hay da dầu dễ phải lòng đặc điểm này của em Garnier. Tuy nhiên, do tỷ lệ cồn ít nên bạn nào da quá nhiều dầu vào ngày hè cao điểm làm việc ở ngoài trời cũng vẫn bị bóng nhé!

Ngoài ra, một công công thức vừa chứa glycerin và butylene glyco để cấp nước cho da. Thêm 1 dấu cộng cho em nữa.

Một công thức kem chống nắng phù hợp mọi loại da với mức giá khá bèo 350k-400k cho một chai to vật 200ml, mình không ngần ngại chính thức cho em 8,5/10.

Sản phẩm ngon, bổ, rẻ này được sản xuất tại Pháp.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, mụn, da lão hóa... đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com.

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Thành phần: Aqua / Water, Glycerin, Propylene Glycol, Diisopropyl Sebacate, Ethylhexyl Salicylate, Alcohol Denat., Butyl Methoxydibenzoylmethane, Titanium Dioxide [Nano] / Titanium Dioxide, Octocrylene, Isohexadecane, Ethylhexyl Triazone, C12-15 Alkyl Benzoate, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Stearic Acid, Triethanolamine, Potassium Cetyl Phosphate, Synthetic Wax, Tocopherol, Phenoxyethanol, Diethylhexyl Butamido Triazone, Thermus Thermophillus Ferment, PEG-100 Stearate, Palmitic Acid, Dimethicone, Xanthan Gum, Caprylyl Glycol, Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Myristic Acid, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Disodium EDTA, Potassium Sorbate, Aluminum Hydroxide, Glyceryl Stearate, (F.I.L C177982/2).

Không có nhận xét nào: