Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Kem chống nắng: Bioderma Photoderm Max SPF50+ Spray SPF 50 và PPD 33

Nếu hỏi Snowly Beauty có thích kem chống nắng của Châu Âu không thì câu trả lời rất ngập ngừng: có mà không và luôn ở hai bờ yêu và ghét. Yêu là cái chỉ số chống nắng cực cao của các bạn ấy và ghét là có cái trắng, có cái bóng, có cái lâu thấm của các bạn ấy mang lại. Với một đứa nghiện kem chống nắng như mình và dùng kem chống nắng nhiều như uống nước thì luôn phải chấp nhận một nhược điểm nào đó của các em ấy. Vậy em Bioderma này thì sao?

Kết quả hình ảnh cho Bioderma Photoderm Max SPF50+ Spray SPF 50 400ml

Điều tuyệt vời nhất của em này là chỉ số chống tia UVA cực cao. Chính xác là cao nhất trong những loại kem chống nắng mà mình từng dùng và được biết. Các kem chống nắng Nhật như Biore, Skin Aqua, Anessa, Shiseido... đặt cạnh em này chắc phải ngậm ngùi xấu hổ về khả năng chống nắng. Kem chống nắng Nhật 2 năm nay mới nâng cấp từ PA+++ lên PA++++ (mức cao nhất) cũng tương đượng PPD 16 của Châu Âu. Và em này PPD 33 nghĩa là cao gấp đôi PA++++ của Nhật. Có được chỉ số này vì Bioderma sử dụng đến 3 thành phần bảo vệ tia UVA là:

METHYLENE BIS-BENZOTRIAZOLYL TETRAMETHYLBUTYLPHENOL (Tinosorb M)
BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE (Avobenzone)
BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE (Tinosorb S)

Vậy tại sao mình vẫn có chút băn khoăn khi rước em này về? Em chống nắng tốt nhưng hiệu ứng lên da có đẹp không khi sử dụng đến 3 thành phần chống nắng tan trong dầu? Đó chính là tính thẩm mỹ của kem chống nắng.


Hình ảnh có liên quan

May mắn cho mình và những người thích kem chống nắng Châu Âu là phiên bản mới này thành phần Tinoborb M (thủ phạm gây trắng mặt đã được nghiền nhỏ ở dạng nano). Một tin rất tốt lành nên các bạn không phải lo lắng về độ trắng của em ý nữa. Tuy nhiên, một công thức 3 thành phần chống nắng tan trong dầu và không có tí cồn nào thì khi bạn đôi đủ lượng 2mg/1cm2 thì vẫn bị bong sắc bóng.

Ngoài ra, công thức không hương hiệu, không cồn, không paraben nên thời hạn sử dụng chỉ 6 tháng kể từ khi mở nắp (bạn tranh thủ bôi cổ, bôi tay hay rủ mẹ và chị em bôi cùng cho mau hết). Hic.Mình ghét điểm này. Giá có tí paraben thì tốt biết mấy.


Kết quả hình ảnh cho Bioderma Photoderm Max SPF50+ Spray SPF 50
Phiên bản dung tích giá 200ml có giá gần bằng chai 400ml

Lời khuyên cho bạn khi muốn sử dụng em này là bôi 2 lần, bôi một lớp mỏng và sau 10 phút lớp này khô ráo hơn bạn lại vỗ nhẹ thêm 1 lớp nữa. Sẽ giảm độ bóng đấy. Tuy nhiên cũng khá lích kích mất thời gian với các bạn lười.

Vậy ai nên sử dụng kem chống nắng này:

- Các bạn đang sự dụng các sản phẩm làm trắng da, trị nám hay thực hiện của thủ tục thẩm mỹ có xâm lấn như: Laser, IPL hay Microneedling ( lăn kim)…
- Các bạn có làn da bình thường hoặc da khô. Các bạn da hỗn có thể dùng vào mùa thu đông hanh khô thôi nhé.
- Các bạn hoạt động ngoài trời, đi biển, cần một sản phẩm chống nắng cao
- Và các bạn thích một kem chống nắng tốt với mức giá vô cùng rẻ (800-900k/1 chai 400ml = 8 chai kem chống nắng 50ml thông thường). hehe. Mình là người luôn dễ xiêu lòng với những cái gì ngon, bổ, rẻ.
Chấm em Bioderma spray 8/10. Sản phẩm có bán tại Snowly Beauty.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, mụn.. đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com.

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Thành phần: AQUA/WATER/EAU, DICAPRYLYL CARBONATE, OCTOCRYLENE, METHYLENE BIS-BENZOTRIAZOLYL TETRAMETHYLBUTYLPHENOL [NANO], BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE, CYCLOPENTASILOXANE, METHYLPROPANEDIOL, ECTOIN, MANNITOL, XYLITOL, RHAMNOSE, FRUCTOOLIGOSACCHARIDES, LAMINARIA OCHROLEUCA EXTRACT, DECYL GLUCOSIDE, C20-22 ALKYL PHOSPHATE, C20-22 ALCOHOLS, XANTHAN GUM, PROPYLENE GLYCOL, CITRIC ACID, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, SODIUM HYDROXIDE, MICROCRYSTALLINE CELLULOSE, PENTYLENE GLYCOL, 1,2-HEXANEDIOL, CAPRYLYL GLYCOL, CELLULOSE GUM, DISODIUM EDTA. [BI 518].

Không có nhận xét nào: