Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Review một sản phẩm làm sáng da của UNT: Ex White Laserwave

Lý do Snowly Beauty tìm ra bạn UNT rất hay ho này do sự ủy thác của cô em láng giềng, là fan hâm mộ của thương hiệu Sakura, một sản phẩm khá phổ biến ở Việt Nam nhưng mức giá khá cao (loanh quanh 3 triệu đồng/1 sản phẩm). Sau khi ngắm nghía thành phần làm sáng của Sakura, với sự hỗ trợ của “Google thần chưởng” Snowly Beauty đã tìm ra em “hot gơn” UNT với công dụng vượt trội Sakura, Shiseido hay Cledepeau về khả năng làm sáng da với mức giá khá mềm.


Hai thành phần key, gọi là Active Ingredients của EX WHITE LASERWAVE là Tranexamic Acid tỷ lệ 3% và Mandelic Acid tỷ lệ 15%. Vậy hai thành phần này có công dụng gì, các bạn cùng Snowly Beauty “ săm soi” tí nhé.

Tranexamic acid là một thành phần làm sáng được sử dụng khá nhiều trong thương hiệu high-end ở Nhật. Đây là một chất tương tự lysine ức chế plasmin. Nó cũng được sử dụng cả đường uống để làm sáng da với tên gọi là Transino. Tranexamic acid làm giảm sản xuất prostaglandins, tiền thân của tyrosine nên có tác ngăn ngừa việc chuyển hóa Tysosine thành melanin. Các nghiên cứu về Axit Tranexamic tỷ lệ 3% tỷ lệ 5% đã được thử nghiệm đối chứng cùng một thành phần làm sáng tiêu chuẩn Hydroquinone với tỷ lệ 4% có kết quả khá ấn tượng. Tranexamic Acid có kết quả gần làm sáng gần tương đương Hydroquinone nhưng ít phản ứng phụ hơn.


Kết quả hình ảnh cho unt ex white laserwave serum review


Khá nhiều sản phẩm của Shiseido, Cledepeau, Sakura cũng sử dụng Tranexamic Acid để làm sáng da nhưng nồng độ chỉ 2% trở xuống nên hiệu quả làm sáng da sẽ không rõ ràng như em UNT EX WHITE LASERWAVE này.

Một điểm ấn tượng của của UNT là 15% Axit Mandelic, đây là một dạng Alpha Hydroxy Acid (AHA) chiết xuất từ hạnh nhân đắng với tính chất tẩy bào chết rất nhẹ nhàng, làm sạch lỗ chân lông giúp da mềm mại. Ngoài ra, Acid Mandelic còn có tác dụng làm sáng da thông qua việc ức chế hoạt động của Tyrosinase. Mặc dù 15% là nồng độ khá cao nhưng do kích thước phân tử khá lớn nên Acid Mandelic rất dịu nhẹ, không châm chích như Glycolic acid truyền thống, rất thích hợp với cả làn da nhạy cảm.


Kết quả hình ảnh cho unt ex white laserwave serum review


Ngoài ra, UNTEX WHITE LASERWAVE này rất lỏng, nhẹ, nhờ có 1 bạn nhũ hóa Polysorbate 20 và một tí ti Xanthan Gum nên kết cấu của EX WHITE LASERWAVE hơi dày hơn nước chút xíu, cộng thêm Butylene Glyco làm dung môi cũng giúp da bạn hấp thụ tối đa các dưỡng chất mà không bị kích ứng.

Cũng không thể không nhắc đến nhóm thành phần humetant cấp nước vì trong công thức này có một ngôi sao sáng giá là Sodium Hyaluronaste, một dạng muối của Hyaluronic Acid thủy phân với kích thước nhỏ hơn để tăng khả năng xâm nhập. Em nổi tiếng vì khả năng “ngậm” nước hơn 1000 lần so với trong lượng nên khả năng cấp nước cho da rất tuyệt vời. Các bạn nhớ lưu ý thành phần này khi lựa chọn sản phẩm cấp nước cho da nhé.

Ngoài ra, EX WHITE LASERWAVE còn có một số thành phần kháng viêm, làm dịu da, phục hồi hư tổn cực kỳ hiệu quả cho da nhạy cảm, dầu hoặc mụn như: Panthenol-B5, Allatoin, Niacinamide - B3.

Một công thức với thành phần làm sáng da khá mạnh mẽ, phù hợp với mọi loại da và một mức giá rất hời so với các thương hiệu lớn…

Vì lý do này chấm em 8.5/10 điểm.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com.

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Thành phần:
Water, DL-Mandelic Acid, Butylene Glycol, Tranexamic Acid, Glycerin, Glyceryl Polyacrylate, Rose Water, Panthenol, Polyglutamic Acid, Carbomer / Polysorbate 20 / Palmitoyl Pentapeptide-4, PEG-40 Hydrogenate Castor Oil, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Disodium EDTA, Allantoin, Xanthan Gum.

Không có nhận xét nào: