Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Review kem mắt Bio Performance Glow Revival Eye Treatment của Shiseido


Nếu các bạn hay theo dõi Snowly Beauty chắc bạn có thể nhận ra tiêu chí của mình khi chọn sản phẩm để viết review. Thường thì sản phẩm mình chọn theo một trong hai lý do.

1 Sản phẩm xây dựng với một công thức tốt, có hiệu quả phù hợp với mục đích sử dụng và quan trọng là mức giá phải chăng.

2. Các sản phẩm review có những điểm đặc biệt giúp các bạn có thêm kiến thức tổng thể hơn về ngành công nghiệp mỹ phẩm, từ đó các bạn có định hướng tốt hơn khi mua sản phẩm chăm sóc da.

Sản phẩm kem mắt của Shiseido mình chọn review sau đây thuộc trường hợp thứ hai:

SHISEIDO Bio Performance Glow Revival Eye Treatment


Nếu bạn đã từng xem bài review của mình về kem mắt Concentrated brightening eye serum của Cledepeau thì khi nhìn vào list thành phần của Bio Performance Glow Revival eye Treatment bạn sẽ thấy bóng dáng của Concentrated brightening eye serum-Cledepeau ở đó. Có thể nói là bên 9, bên 10.

Về thành phần cấp nước Shiseido cũng sử dụng các thành phần như Cledepeau với tỷ lệ tương tự gồm: glycerin, Dipropylene, Butylene Glycol. Các thành phần khóa ẩm có khác một tí tí là ngoài sillicon (Dimethicone) cón có thêm sự góp mặt của petroleum nhưng với tỷ lệ khác thấp, không đủ để ảnh hưởng đến kết cấu (chất kem) của sản phẩm.

Shiseido cũng sử dụng 2 thành phần làm sáng da là dẫn xuất của Vitamin C gồm Ethyl Acid Ascorbic và Magnesium Ascorbyl Phosphate ( MAP). Mặc dù bổ sung thêm MAP vào thành phần làm sáng da so với Cledepeau nhưng em này tỷ lệ dưới 1% nên không hề có tác dụng làm sáng hay sản xuất collagen mà chỉ có tác dụng như chất chống ô xi hóa ( dạng MAP có hiệu quả với tỷ lệ trên 5%).


Kết quả hình ảnh cho Bio Performance Glow Revival Eye Treatment của Shiseido

Em Ethyl Acid Ascorbic cũng tỷ lệ có cho vui nên chỉ có tác dụng trang điểm cho đẹp bảng thành phần ( nồng độ em ý còn ít hơn cả hương liệu và chất bảo quản). Ngoài ra, cùng một concept của tập đoàn nên cả Cledepeau và Shiseido củng sử dụng thành phần chống nắng Titanium Dioxit và Mica để làm màu, làm sáng và tạo hiệu ứng phản chiếu ánh sáng khi sử dụng trên da. Và đương nhiên sau khi rửa trôi thì hiệu ứng trên sẽ mất và vùng mắt bạn sẽ trở lại màu gấu trúc nguyên sơ như... chưa từng có cuộc chia ly.

Và với những điểm giống nhau như trên, chất kem của Shideido và Cledepeau cũng tương tự, rất nhẹ, lỏng, không nhờn rít, thẩm thấu nhanh và có lẽ cũng có mùi thơm đặc trưng của thương hiệu high-end.

À, sau những điểm cực kỳ giống nhau về thành phần, cùng thuộc tập đoàn… có lẽ Snowly Beauty cũng tìm ra điểm khác biệt to tát nhất là... mức giá. Tầm 65USD trên Sephora, em Shiseido này chỉ bằng 1/4 mức giá của Cledepeau - Concentrated brightening eye serum .

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, da lão hóa, mụn... đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com.

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Thành phần:

Water, Glycerin, Dipropylene Glycol, Dimethicone, Butylene Glycol, Sd Alcohol 40-B (Alcohol Denat.), Methyl Gluceth-10, Myristyl Myristate, Petrolatum, Hydrogenated Polydecene, Behenyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Glyceryl Stearate Se, Cetyl Ethylhexanoate, Peg/Ppg-14/7 Dimethyl Ether, Dimethicone Crosspolymer, Polysorbate 60, Peg-40 Stearate, Sodium Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Phenoxyethanol, Mica, Isohexadecane, Titanium Dioxide (Ci 77891), Polyvinyl Alcohol, Polysorbate 80, Sorbitan Tristearate, Tocopheryl Acetate, Caffeine, Sodium Citrate, Fragrance (Parfum), 2-O-Ethyl Ascorbic Acid, Sorbitan Oleate, Disodium Edta, Xanthan Gum, Alcohol, Limonene, Citric Acid, Sodium Metaphosphate, Xylitol, Oryzanol, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Hexyl Cinnamal, Benzyl Benzoate, Butylphenyl Methylpropional, Linalool, Sodium Metabisulfite, Sodium Acetylated Hyaluronate, Iron Oxides (Ci 77491), Alpha-Isomethyl Ionone, Saccharomyces Ferment Lysate Filtrate, Crataegus Monogyna Flower Extract, Citronellol, Geraniol, Dipotassium Glycyrrhizate, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Tocopherol, Rehmannia Chinensis Root Extract, Cinnamomum Cassia Bark Extract, Bupleurum Falcatum Root Extract, Coix Lacryma-Jobi Ma-Yuen Seed Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract.

Không có nhận xét nào: