Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Review serum Green Tea Seed của Innifree

Hình ảnh có liên quan
Chai serum trà xanh của Innifree









Innifree là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Với khẩu hiệu sử dụng lá trà xanh hữu cơ sạch trồng tại đảo Jeju và mức giá phải chăng, các sản phẩm của Innifree rất được lòng chị em. Mời bạn cùng Snowly Beauty review sản phẩm Innisfree Green Tea Seed - một best seller của hãng nhé!

Thành phần đầu tiên chiếm 75,9% trong công thức là trà xanh. Innifree sử dụng chiết xuất trà xanh thay cho nước cất hay nước tinh khiết làm dung môi. Trà xanh trong chăm sóc da luôn được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng cũng như các chuyên gia, bác sỹ da liễu. Chiết xuất trà xanh có chứa polyphenol, một chất chống ô xi hóa mạnh có tác dụng bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do. Ngoài ra, chiết xuất trà xanh còn có tác dụng giảm viêm nên thành phần này rất phù hợp với da mụn.


Kết quả hình ảnh cho Review serum Green Tea của Innisfree


Tuy nhiên, bạn đừng nhẫm lẫn 75,9% chiết xuất trà xanh là tinh chất trà xanh nhé, cách ghi nhãn này mang ý nghĩa thu hút quảng cáo nhiều hơn, thực chất đây là hỗn hợp giữa nước và trà xanh, giống như khi bạn pha trà ý. Cách ghi nhãn 75,9% chiết xuất trà xanh của Innifree rất "láu cá" và dễ gây nhầm lẫn cho khách hàng. Thông thường, tỷ lệ trà xanh tinh chất được khuyến cáo sử dụng trong công thức thường chỉ từ 1-5%. Cách ghi thành phần này cũng là một trong những lý do mà Snowly Beauty ít có hứng thú với mỹ phẩm Korea. Bạn không thể biết được chính xác nồng độ thành phần hoạt tính là bao nhiêu khi pha lẫn vào hợp chất như trên. Nếu là một sản phẩm sản xuất và nhập khẩu vào thị trường Mỹ, cách ghi thành phần sẽ là: Green Tea (3, 4 hoặc 5%), nghĩa là các thành phần trong hợp chất sẽ phải ghi tách riêng trong list.  Còn sản phẩm của Hàn quốc được ghi: Green Tea extract (75.9%) và bạn không thể biết được tỷ lệ green tea trong công thức này là bao nhiêu khi muốn mua sản phẩm gọi là Green Tea, nó có thể chỉ có 1% tinh chất nhưng trên list thành phần là 75,9 green tea extract và điều này hoàn toàn hợp pháp theo qui định của Hàn quốc.


Hình ảnh có liên quan


Một điểm cộng nữa là serum này cũng còn có chiết xuất dầu từ hạt trà xanh rất nhẹ, thẩm thấu tốt, tương tự như dầu Jojoha nên bạn cũng không lo bị dính hay bí da nhé.
Ngoài ra, serum còn có một số thành phần cấp nước cho da hiệu quả như Propanedio,Glycerin, các chiết xuất thực vật khác như nho, cam…tỷ lệ chất nhũ hóa trong công thức này cũng rất ít ỏi nên kết cấu của serum này cũng chỉ dày hơn nước tẹo. Bên cạnh đó, do có kha khá cồn khô (ethanol) nên serum cũng thẩm thấu nhanh, thông thoáng.


Kết quả hình ảnh cho Review serum Green Tea của Innisfree


Kết luận:


Đây là serum cấp nước cho da tạm ổn và khá lành tính, sử dụng những thành phần đang là hot-trend hiện nay. Tuy nhiên, có một cái “tuy nhiên” to đùng mà Snowly Beauty loại ngay em này ra khỏi wishlist chính là bao bì sản phẩm. Trà xanh, chiết xuất nho, rễ cây cam thảo hay vitamin C... là những chất chống ô xi hóa mạnh, nó phản ứng với ô xi và không dễ dàng để xây dưng trong công thức. Bao bì là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng liên quan đến sự ổn định và tuổi thọ của chất chống ô xi hóa. Innifree sử dụng bao bì là một chai nhựa mỏng, khá trong và vòi xịt không có van khóa không khí. Các nghiên cứu về chất chống ô xi hóa cho thấy, nó dễ dàng bị ô xi hóa khi tiếp xúc với ánh sáng, không khí và nhiệt độ. Thông thường, các sản phẩm có chất chống ô xi hóa ngoài thiết kế bao bì phù hợp, nhà sản xuất thường sản xuất dung tích không quá 30ml để người dùng sử dụng trong thời gian tối đa 3 tháng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Innifree ngoài việc bao bì không phù hợp với chất chống ô xi hóa thì dung tích sản phẩm khá lớn đến 80ml, có thể bạn mất 8-9 tháng để sử dụng hết. Wow, Không thể tin được...

Bạn hãy so sánh bao bì và mức giá của Innifree với các sản phẩm chiết xuất từ trà xanh khác trên thị trường để thấy rõ sự khác biệt nhé. 
Hình ảnh có liên quan
Serum Green Tea Replenix - 80$
Green Tea Antioxidant Serum
Serum Green Tea Neveen -75$

Snowly Beauty luôn hứng thú với mỹ phẩm theo tiêu chí ngon, bổ, rẻ nhưng chất chống ô xi hóa có vẻ không phải là mảnh đất cho những công ty nhỏ với những sản phẩm giá rẻ.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, da lão hóa, mụn... đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com.

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Thành phần:
The green Tea Extract (75.9%), Propanediol, Biosaccharide Gum-1, Ethanol, Glycerin, Betaine, The green Tea Seed Oil (208mg), Prickly Pear Extract, Orchid Extract, Tangerine Peel Extract, Camellia Leaf Extract, Citrus Aurantium Bergamia Extract, Grapefruit Extract, Orange Extract, Tangerine Extract, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Cetearyl Olivate, Hydrogenated Lecithin, Sorbitan Olivate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Ethylhexylglycerin, Cocoa Extract, Dextrin, Potassium Hydroxide, Disodium EDTA, Fragrance

Không có nhận xét nào: