Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Một sản phẩm đáng được gọi là trị nám của ALPHA SKINCARE

Nhân tiên có chị bạn bị nám da thắc mắc, “em toàn nói thích hàng ngon, bổ, rẻ mà xem fanpage toàn review sản phẩm nhiều tiền quá à, thực sự có cái gọi là ngon, bổ rẻ không em”? Và đó là lý do em này được lên sóng gấp. Em đến từ nước Mỹ, thuộc thương hiện Skincare với tên gọi Dual Action Skin Lightener.



Alpha SkinCare là một thương hiệu chuyên bán bán lẻ các sản phẩm trị liệu từ AHA ( chủ yếu là Acid Glycolic) chất lượng rất tốt với một mức giá rẻ đáng ngạc nhiên giới hâm mộ skincare.

Em Dual Action Skin Lightener là một sản phẩm với thành chính… thứ 2 cũng là Acid Glycolic (AG) quen thuộc. Vị trí đầu bảng quan trọng nhất trong bảng thành phần này là một thành phần trị nám quá nổi tiếng với một số phận khá “truân chuyên” là Hydroquinone.

Ngay từ cái tên của dòng sản phẩm trị nám là “lightener” cũng thể hiện sự đặc biệt của thành phần này, Ở Mỹ, theo qui định của FDA chỉ duy nhất Hydroquinone được gọi là "lightener", các thành phần khác đều được gọi là “brightening” và đương nhiên“whitening” sẽ không được phép xuất hiện trong bao bì, nhãn mác bán tại thị trường Mỹ. Sự đặc biệt của em ấy còn thể hiện ở chỗ các bác sỹ da liễu xem hydroquinone là tiêu chuẩn vàng về điều trị nám thì FDA lại tỏ ra rất dè dặt khi chỉ cho phép sử dụng tối đa 2% trong mỹ phẩm và 4% trong dược phẩm. Ngoài ra, các thành phần làm sáng da khác khi nghiên cứu thường được tiến hành thử nghiệm đối chứng song song với Hydroquinone để so sách về hiệu quả làm sáng của thành phần mới. Đến nay, hydroquinone vẫn là thành phần tiêu chuẩn và chưa có thành phần “qua mặt” được em ý về điều trị nám. Điều đáng tiếc là em ý chỉ được bán tại thị trường Mỹ. Châu Âu và Nhật, Nam phi cấm sử dụng Hydroquinone.


Kết quả hình ảnh cho alpha skincare dark spot


Nỗi oan của Hydroquinone bắt đầu từ sự lạm dụng quá mức trong việc điều trị nám ở người da màu (làn da tuýp IV-V). Việc sử dụng với nồng độ cao 6-8% liên tục trong nhiều năm nhiều liền có thể gây nên hội chứng “ochronosis” biến đổi sắc da vĩnh viễn. Tuy nhiên, với nồng độ và thời gian hợp lý, Hydroquinone vẫn là thành phần được bác sỹ tin dùng nhất khi kê đơn cho các bệnh nhân điều trị nám. Bác sỹ Leslie Baumann - Giáo sư/ Tiến sĩ./Trưởng khoa Da liễu thẩm mỹ thuộc Đại học Miami (University of Miami Cosmetic Medicine & Research Institute) nói: Tôi đã điều trị hàng ngàn bệnh nhân bị nám và chưa có bệnh nhân nào mắc hội chứng onchronosis”.

Và em Dual Action Skin Lightener của Skincare có 2 % Hydroquinone và 10% Glycolic Acid. Bản thân Acid glycolic (AG)cũng là một thành phần làm sáng thông qua việc tẩy tế bào chết, loại bỏ melanin trên bề mặt da. Các loại nám có màu nâu nhạt hoặc màu nâu đậm, đường viền rõ ràng rất hiệu quả với AG. Do cấu trúc phân từ của Acid Glycolic nhỏ nhất trong các dạng AHA nên khả năng xâm nhập vào sâu nhất và hoạt động trên da hiệu quả nhất. Cũng chính vì sự “hiệu quả” này các bạn da nhạy cảm nên thận trọng nhé. Bản thân mình cũng sau 3 lần sử dụng mới da mới thích nghi được, mấy lần đầu em ấy hơi nóng nóng và châm chích, tuy nhiên cảm giác này mất sau 5 phút và sau 3 lần sử dụng thì làn da mình đã thích nghi và bắt đầu “ phê”. Ngoài ra, do tính chất tẩy tế bào chết và độ PH thấp 3.5 của Glycolic Acid khi kết hợp với Hydroquinone sẽ tăng khả năng xâm nhập, giúp thành phần hoạt tính phát huy tối đa công dụng.

Vậy bạn nên sử dụng sản phẩm này như thế nào?
  1. Chỉ sử dụng tối đa thời gian 4 tháng. Sau đó lựa chọn các thành phần làm sáng khác thay thế.
  2. Bôi lên vùng da bị nám, tránh vùng mắt.
  3. Hydroquinone rất nhạy cảm với ánh sáng và không khí nên vặn chặt nắp để chỗ tối, mát mẻ.
  4. Sử dụng kem chống nắng với SPF 30 trở lên, sử dụng, mũ, nón, khẩu trang… khi ra ngoài trời. Lưu ý: Bạn nào không nghiêm túc trong việc chống nắng thì tuyệt đối không nên sử dụng bất kỳ sản phẩm làm trắng nào nhé. Sẽ tệ hại hơn nữa đấy các bạn.

Hình ảnh có liên quan


So với các sản phẩm chứa 2% hydroquinone trên thị trường như Paula’s choice, Murad với mức giá trên 1500k, Dual Action Skin Lightener có mức giá cực kỳ khiêm tốn 350k đến 450k

Một sản phẩm tuyệt vời với mức giá quá hợp lý. Em ý được Snowly Beauty cho 8,5 điểm (bao gồm 1 điểm thưởng cho mức giá).

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, mụn.. đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com.

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Thành phần:

Active: 2% Hydroquinone.

Inactive: Water, Glycolic Acid, Propylene Glycol, Isopropyl Palmitate, Mineral Oil, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Ozokerite, Sodium Hydroxide, Steareth-20, Laureth-23, Tocopherol (Vitamin E), Dimethicone, Xanthan Gum, Sodium PVM/MA Decadiene Crosspolymer, Sorbic Acid, Sodium Metabisulfite, Imidazolidinyl Urea, Tetrasodium EDTA, Fragrance, BHT.

Không có nhận xét nào: