Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Serum làm sáng da, chống lão hóa Ferulic + Retinol Brightening Solution của Dr. Dennis





Kết quả hình ảnh cho dr. dennis gross skincare ferulic acid + retinol brightening solution
Chai serum tuyệt vời này có giá 88 USD

Dr. Dennis Gross được sáng lập bởi Tiến sỹ Dennis, một trong những bác sỹ da liễu giỏi nhất do tạp chí New-York bình chọn. Ông là thành viên của Ủy ban Ung thư da và là thành viên hợp tác của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu và Ung thư học. Ngoài ra, Tiến sĩ Dennis Gross cũng là tác giả đóng góp cho một số sách giáo khoa Da liễu hiện đang được sử dụng trong giáo dục y tế trên toàn nước Mỹ.

Dr. Dennis thuộc dòng chăm sóc da chuyên nghiệp. Nếu như các dòng sản phẩm trị liệu bán lẻ trên thị trường chỉ có một hoặc cao nhất là vài thành phần hoạt tính với nồng độ thấp thì dòng chuyên nghiệp thường tập trung nhiều thành phần hoạt tính, nồng độ thành phần cao.Ngoài ra, dòng chuyên nghiệp thường xây dựng được một hệ thống các chất dẫn, dung môi phù hợp để khả năng xâm nhập thành phần hoạt tính. Song song với đó, các sản phẩm được đóng gói trong một bao bì chuẩn với các thành phần chống ô xi hóa. Với các ưu điểm nổi trội trên, các sản phẩm thuộc dòng chuyện nghiệp thường dễ dàng nhìn thấy hiệu quả trên da nhanh hơn so với các dòng sản phẩm bán lẻ thông dụng.



Kết quả hình ảnh cho dr. dennis gross skincare ferulic acid + retinol brightening solution




Tuy nhiên, dòng chuyên nghiệp cũng có đặc điểm (không biết nên xếp là ưu điểm hay nhược điểm) là khó mua, được phân phối bởi các bác sỹ và các spa chuyên nghiệp. Một nhược điểm to đùng nữa là khi bán ở spa và bác sỹ giá sản phẩm thường cực cao (vì bao gồm cả dịch vụ tư vấn ). 😪

Vậy Serum làm sáng da, chống lão hóa Ferulic + Retinol Brightening Solution của Dr. Dennis Gross này có gì thú vị không?
Vẫn biết em thuộc dòng chuyên nghiệp nhưng khi nhìn vào list thành phần mình vẫn hơi choáng, phải mất vài phút mới tỉnh ra, đọc tiếp và thỉnh thoảng nuốt nước bọt. Phải nói là hếm khi mình nhìn thấy một sản phẩm nào trên thị trường ngay cả dòng chuyên nghiệp tập trung nhiều thành phần hoạt tính trong công thức như vậy. Vâng. Chính xác là 10 thành phần hoạt tính. Em nó không phải dạng thường đâu mà thuộc hàng khủng.

Dr Dennis Gross tập trung đầy đủ 5 nhóm thành phần với chức năng rất rõ ràng.

Nhóm chất chống oxi hóa bao gồm: Retinol, acid ferulic, Tocopherol, Glycyrrhiza Glabra (Licorice); Ubiquinone để bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do, ổn định các thành phần oxi hóa và Retinol trong công thức

Nhóm chống lão hóa: Retinol kích thích sản xuất tế bào và collagent làm giảm các nếp nhăn.

Nhóm làm trắng chủ yếu là các chiết xuất thực vật được chứng minh lâm sàng có hiệu quả cao như: Retinol, Glycyrrhiza Glabra (Licorice), Arctostaphylos Uva Ursi Leaf Extract, Arbutin, Morus Nigra Fruit Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract. Các thành phần trên cũng là những thành phần kháng viêm rất tốt.

Nhóm tẩy tế bào chết gồm BHA và 2 dạng của AHA là Glycolic Acid, Mandelic Acid, Salix Alba (Willow) Bark Extract.

Ngoài ra, công thức còn được hỗ trợ bởi 1 nhóm vừa mang tính chất 1 dung môi, giữ ẩm đồng thời hỗ trợ tăng sự thẩm thấu cho sản phẩm như Ethoxydiglycol, Propylene Glycol, thành phần làm dịu, phục hồi hồi da panthenol (B5).
Kết quả hình ảnh cho Ferulic + Retinol Brightening Solution Dr. Dennis

Một list thành phần không thể đẹp hơn. Với công thức 5 trong 1 này, bạn sẽ không phải băn khoăn layer nhiều tầng lớp trong 1 qui trình dưỡng da, trị liệu vì sản phẩm đồng thời giải quyết các vấn đề xử lý nếp nhăn cho da lão hóa, làm da sáng màu và đồng đều hơn. Các thành phần chống oxi hóa mạnh mẽ trong công thức cũng ngăn ngừa và bảo vệ tế bào khỏi thiệt hại của gốc tự do.

Tuy nhiên, tin buồn là em ấy vẫn có một nhược điểm nhỏ, với độ PH 5-6 của sản phẩm, chỉ những thành phần có PH tương đương hoạt động tốt. Một số thành phần trong sản phẩm mang tính acid như  Glycolic Acid, Mandelic Acid, Salix Alba (Willow) Bark Extract sẽ không hiệu quả nữa. Đây là những thành phần hoạt động tốt dưới 4. Vì vậy, việc đưa những thành phần này vào công thức chỉ mang ý nghĩa quảng cáo là chính. Đây là điểm trừ duy nhất cho một list thành phần đẹp như mơ.

Với mức giá khá cao 88USD cho 1 chai 30ml và một chút nhược điểm trên. Chấm em ý 8/10.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến nám, tàn nhang, gia tăng sắc tố, da lão hóa, mụn.. . đừng ngại liên lạc với Snowly Beauty nhé! Chúng tôi sẽ cung cấp một giải pháp phù hợp với tình trạng da hiện tại của bạn. Tất cả những gì bạn cần là trả lời một số câu hỏi theo mẫu và gửi về địa chỉ email: 

bkieu15@gmail.com hoặc bansacviet.beauty@gmail.com.

Snowly Beauty sẽ phản hồi cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Ingredients: Water/Aqua/Eau, Ethoxydiglycol, Propylene Glycol, Glycerin, Potassium Azeloyl Diglycinate, Ferulic Acid, Retinol, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Arctostaphylos Uva Ursi Leaf Extract, Arbutin, Morus Nigra Fruit Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Salicylic Acid, Glycolic Acid, Mandelic Acid, Hexylresorcinol, Sodium Hyaluronate, Tocopherol, Panthenol, Quercetin, Disodium Lauriminodipropionate Tocopheryl Phosphates, Ubiquinone, Lecithin, Disodium EDTA, PVM/MA Decadiene Crosspolymer, BHT, Urea, Polysorbate 20, Potassium Hydroxide, Phenoxyethan

Không có nhận xét nào: